Quảng cáo

NÓNG: Vụ lùm xùm ở ĐT Việt Nam xuất hiện chi tiết mới, HLV Park phải trực tiếp 'ra tay'

Thứ hai, 22/11/2021 12:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo sẽ gặp riêng Tấn Trường về vụ livestream trên TikTok. Rõ ràng, vị chiến lược gia người Hàn không hài lòng với sự việc này.

HIGHTLIGHT Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Những ngày qua, Tấn Trường trở thành tâm điểm tranh cãi khi thường xuyên livestream trước và sau mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam. Thậm chí, trên mạng xã hội còn chia sẻ luồng thông tin cho rằng Tấn Trường đã có phát ngôn sốc rằng “tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài”.

HLV Park Hang Seo đã nhờ trợ lý liên lạc với Tấn Trường xác minh phát ngôn này là đúng hay không. Thủ môn sinh năm 1986 quê Đồng Tháp đã phủ nhận nói những câu thiếu tôn trọng thầy Park như trên. 

Tấn Trường vẫn có tên trong danh sách tuyển Việt Nam đang tập trung ở Bà Rịa – Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020, giải đấu sẽ khởi tranh vào đầu tháng 12 trên đất Singapore.

Tuy vậy, tối ngày 21/11 sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại sân Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các trợ lý làm việc trước với Tấn Trường. 

Chưa hết, theo thông tin mà chúng tôi nhận được thì tối nay 22/11, chính HLV Park sẽ trực tiếp nói chuyện với thủ thành thuộc biên chế CLB Hà Nội để làm rõ sự việc.

Được biết, nhà cầm quân cũng đã thường xuyên nhắc nhở các học trò, không chỉ riêng Tấn Trường phải tập trung vào công việc, tranh thủ nghỉ ngơi và hạn chế mạng xã hội.

Về phần thủ môn Bùi Tấn Trường, anh đã thừa nhận có livestream trước trận Việt Nam và Saudi Arabia vì lý do... bất khả kháng: “Có ông anh bảo tôi lên tiktok livestream xíu đi, anh gởi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên”.

Sau trận Việt Nam thua Saudi Arabia 0-1, thủ môn Bùi Tấn Trường tiết lộ anh livestream trên tiktok đến hơn 0h sáng, với lý do vừa xếp đồ vừa trò chuyện với mọi người.

[Downloader.la]-619b137a46304
HLV Park rõ ràng là không hài lòng với sự việc của Tấn Trường. (Ảnh: Getty)

Tấn Trường từng vướng rất nhiều nghi án bán độ, phong độ phập phù. Bây giờ được ông Park đã đặt niềm tin, thủ thành quê Đồng Tháp có lẽ cũng phải tự khẳng định được giá trị để không phụ niềm tin của ông thầy người Hàn Quốc.

Vị trí thủ môn vốn được xem như một nửa sức mạnh của đội bóng và rõ ràng, chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá Đông Nam Á tại AFF Cup 2020 sẽ phụ thuộc không nhỏ vào màn trình diễn của Tấn Trường nếu anh được ông Park trao gửi niềm tin.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang là những nhà đương kim vô địch và sau chuỗi toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá Đông Nam Á.

Filip Nguyễn 'nói lời thật lòng' về ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt nam tấn trường livestream thủ môn tấn trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT