Quảng cáo

Chủ nhà World Cup 2022 báo tin vui cho cả thế giới

Thứ ba, 23/11/2021 19:00 PM (GMT+7)

Theo thông báo từ AFC, nước chủ nhà của VCK World Cup 2022 là Qatar đã hoàn tất cả các quá trình chuẩn bị cho Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Hiện tại, các đội bóng đang gấp rút chạy đua để tìm kiếm một tấm vé tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra vào mùa đông năm sau tại Qatar. Tại khu vực châu Á, Vòng loại cuối cùng đã đi được hơn 1 nửa chặng đường để tìm ra 4 tấm vé tới thẳng VCK World Cup cùng 2 suất dự play-off.

Về công tác chuẩn bị, Qatar gần như đã hoàn thành xong các hạng mục. Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã thông báo về việc Qatar đã chuẩn bị sẵn sàng cho VCK World Cup 2022 dù còn một năm nữa giải đấu mới diễn ra.

AFC báo tin quan trọng về World Cup 2022 tại Qatar 89773
Nước chủ nhà Qatar đã sẵn sàng cho VCK World Cup 2022. (Ảnh: FAM)

Theo đó, sự kỹ lưỡng và nhanh chóng của Qatar trong công tác chuẩn bị cho Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khiến cho AFC hài lòng: "Qatar đã sẵn sàng từ tất cả các góc độ, đặc biệt là địa điểm tổ chức của các trận đấu hoàn thành. Sự chuẩn bị của Qatar xứng đáng được khen ngợi vì tất cả đã được hoàn thành sớm một năm trước khi giải đấu diễn ra".

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử World Cup được đăng cai bởi một quốc gia châu Á. Trước đó, kỳ World Cup 2002 đã được tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong khi Nhật Bản dừng chân ở vòng 1/8 thì Hàn Quốc tạo nên kỳ tích khi góp mặt ở bán kết.

ĐT Thái Lan nhận tin 'sét đánh' từ FIFA trước thềm AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT