Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp 'sự cố hy hữu' trước AFF Cup 2021

Thứ hai, 22/11/2021 11:45 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam bất ngờ gặp sự cố trong buổi tập đầu tiên ở chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Chiều ngày 21/11, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hứng khởi khi được tập luyện trên sân vận động TP Bà Rịa - sân đấu được coi là có chất lượng mặt cỏ đẹp nhất Việt Nam.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ở địa điểm tập huấn mới có sự góp mặt của đông đủ 34 cái tên, sau khi HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường. Nhóm cầu thủ đá chính trận gặp Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được tập riêng thả lỏng, trong khi các cầu thủ còn lại khởi động nhẹ nhàng và chơi "bóng ma".

ĐT Việt Nam 'đổi gió' ở địa điểm đẹp như sân Ngoại hạng Anh 89687
ĐT Việt Nam gặp sự cố mất điện ở buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, ĐT Việt Nam đã gặp phải sự cố hy hữu ngay tại buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu. Cụ thể, dàn đèn SVĐ Bà Rịa Vũng Tàu đã bất ngờ vụt tắt khi "Những chiến binh Sao Vàng" bước vào những phút tập luyện cuối, do sự cố mất điện ở thành phố Bà Rịa.

Được biết, sự cố kể trên đã được nhanh chóng khắc phục sau đó ít phút và không ảnh hưởng nhiều đến buổi tập nhẹ của ĐT Việt Nam chiều ngày 21/11.

Ở một diễn biến khác, ĐT Việt Nam đón tin vui về tình hình nhân sự khi các trường hợp chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng đều đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội ở buổi tập đầu tiên tại Vũng Tàu, hứa hẹn khả năng góp mặt tại AFF Cup 2021.

Do thời gian tập huấn không nhiều chỉ khoảng 10 ngày, cùng với đó là ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ĐT Việt Nam sẽ không thi đấu giao hữu với đội bóng nào. Dẫu vậy, "Những chiến binh Sao Vàng" vẫn sẽ có màn tập dượt quan trọng trước thềm AFF Cup 2021.

HLV Park loại 3 cầu thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng