Quảng cáo

Bảng B AFF Cup 2021: ĐT Việt Nam là 'ông kẹ'?

Thứ hai, 22/11/2021 10:53 AM (GMT+7)

Tại AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam sẽ nằm ở bảng B cùng với các đối thủ là Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Sau 6 trận toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam trở về AFF Cup 2021 với vị thế của nhà ĐKVĐ. Đương nhiên ở khu vực Đông Nam Á hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất.

Nếu như các đội khác chỉ có từ 1 tháng cho đến vài tuần để chuẩn bị cho AFF Cup 2021 thì ĐT Việt Nam đã liên tục tập trung từ tháng 6 tới giờ để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022. Việc được chạm trán với những đội bóng hàng đầu châu Á sẽ giúp cho Quang Hải và các đồng đội có bước chạy đà tốt trước khi bước vào giải đấu này.

Vị trí thứ 2 ở bảng B nhiều khả năng sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Indonesia và Malaysia. Là đội đương kim Á quân thế nhưng Malaysia lại đang gặp bất lợi khi mất đi khá nhiều trụ cột. Chiều ngược lại, Indonesia đang tích cực rèn quân ở châu Âu và triệu tập nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng.

dtvn-1
ĐT Việt Nam có quyền tự tin khi trở về AFF Cup 2021

Trong tất cả các lần tham dự trước đây, cả ĐT Lào và Campuchia đều chưa từng lọt qua vòng bảng. Luôn bị coi là những đội bóng lót đường của Đông Nam Á, thật khó để chờ đợi điều gì bất ngờ tới từ 2 cái tên này. Cuộc cạnh tranh 2 tấm vé vào bán kết sẽ chỉ "gói gọn" trong 3 đội tuyển là Việt Nam, Indonesia và Malaysia.

Với vị thế của ông vua Đông Nam Á, mục tiêu của thầy trò ông Park chắc chắn phải là ngôi đầu bảng cùng chức vô địch. ĐT Việt Nam sẽ chơi trận mở màn vào ngày 6/12 gặp đối thủ khá "nhẹ ký" là ĐT Lào. Hiện tại toàn đội vẫn đang rèn quân ở Vũng Tàu trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2021. 

Bảng A AFF Cup 2021: Thái Lan lấy lại vị thế?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng