Quảng cáo

Bảng A AFF Cup 2021: Thái Lan lấy lại vị thế?

Chủ nhật, 21/11/2021 19:24 PM (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng A AFF Cup 2021 cùng với các đối thủ là Myanmar, Philippines, Singapore và Đông Timor.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

ĐT Thái Lan đang quyết tâm lấy lại vị thế sau thất bại tại AFF Cup 2018 và Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. HLV Mano Polking sẽ nhận nhiệm vụ tại ĐT Thái Lan tại AFF Cup tới đây và chức vô địch là điều mà đội bóng này hướng tới.

Đông Timor bị đánh giá yếu nhất ở bảng A. Với việc ĐT Brunei rút lui khỏi trận play-off, đội bóng này nghiễm nhiên có suất vào thẳng vòng bảng nhưng sẽ rất khó để đội bóng này có điểm tại giải đấu năm nay.

ĐT Philippines đã vào đến bán kết AFF Cup 2018 với nòng cốt là những cầu thủ nhập tịch như Alvaro Silva, Phil Younghusband. Hiện HLV của ĐT Philippines là HLV Scott Cooper người Anh. Philippines sẽ đá trận mở màn AFF Cup 2021 với Singapore vào ngày 8/12 tới.

nhận định bảng a-89677
ĐT Thái Lan lên danh sách sơ bộ cho AFF Cup 2021 với gần 70 cầu thủ (Ảnh: FAT)

Trong khi đó, Myanmar và Singapore vừa khép lại hành trình tại vòng loại World Cup khu vực Châu Á với thành tích kém cỏi. ĐT Myanmar xếp cuối bảng F, ghi được 6 bàn và thủng lưới tới 35 bàn. ĐT Singapore đứng áp chót ở bảng D với 7 điểm, ghi được 7 bàn và thủng lưới 22 bàn. Cả 2 đội đều vừa trải qua những trận giao hữu khác nhau trong chuyến tập huấn ở nước ngoài.

Nhiều khả năng, ngôi nhất bảng A khó thoát khỏi tay đội tuyển Thái Lan, suất vào bán kết còn lại ở bảng này sẽ là cuộc đua giữa Philippines và Singapore. Myanmar và Đông Timor được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở bảng đấu này.

AFF Cup sẽ khởi tranh từ 5/12 với trận đấu giữa chủ nhà Singapore và Myanmar. ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 6/12 khi chạm trán ĐT Lào.

 Ngôi sao nửa triệu euro muốn cùng ĐT Lào đấu Việt Nam ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo