Quảng cáo

Cải thiện 'điểm yếu chí tử', ĐT Indonesia ôm mộng vô địch AFF Cup 2021

Chủ nhật, 21/11/2021 16:57 PM (GMT+7)

Chia sẻ với tờ Bola, HLV Shin Tae-yong đang tăng cường các bài tập thể lực cho ĐT Indonesia để hướng tới trận gặp Myanmar cũng như AFF Cup 2021.

Trả lời phỏng vấn của tờ Bola, HLV Shin Tae-yong thừa nhận điểm yếu của ĐT Indonesia là thể lực: "Các cầu thủ vẫn đang có thể trạng tốt nhưng như thế là chưa đạt yêu cầu. Thể lực là điều mà ĐTQG luôn thiếu trong những lần tập trung trước đây. Đây là cách để nâng cao chất lượng của tập thể này".

Ở chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ, ĐT Indonesia đang tập luyện với cường độ cao 2 ngày một lần. Đội tuyển "xứ vạn đảo" tăng cường rèn thể lực vào buổi sáng và tập chiến thuật vào buổi chiều. Đề án này sẽ được áp dụng cho tất cả các cấp độ đội tuyển của Indonesia.

Ngoài vấn đề thể lực, HLV Shin Tae-yong cũng nhận xét về màn trình diễn của ĐT Indonesia trong các trận giao hữu gần đây: "Chúng tôi đã cố gắng nhưng chơi chưa đủ tốt để có thể thắng được Afghanistan. Các cầu thủ cần tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chiến thắng trước Myanmar là điều đội tuyển đang hướng đến."

indo1
HLV Shin Tae-yong muốn Indonesia cải thiện điểm yếu thể lực

Sau khi thi đấu với Myanmar, ĐT Indonesia sẽ còn 1 trận giao hữu nữa gặp Antalyaspor vào ngày 28/11. Sau khi chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc, thầy trò Shin Tae-yong sẽ bay sang Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào đầu tháng 12.

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2021, HLV Shin Tae-yong đã yêu cầu LĐBĐ Indonesia nhập tịch nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu. Với mục tiêu vô địch, chiến lược gia người Hàn Quốc muốn có được lực lượng mạnh nhất. Theo như kết quả bốc thăm, ĐT Indonesia sẽ nằm ở bảng B cùng với ĐT Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia.

Kiatisuk 'bắt bài' chiến thuật của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2021 

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng