Quảng cáo

'Vua về nhì' Đông Nam Á e ngại ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2021

Thứ bảy, 20/11/2021 09:25 AM (GMT+7)

Tờ Bola (Indonesia) đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 sau khi VFF công bố 33 cái tên được triệu tập lên ĐTQG.

Ngày 19/11, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Tờ Bola ngay sau đó cũng đã đưa ra những nhận định của mình về thành phần lực lượng mà HLV Park Hang Seo mang đến giải đấu năm nay.

"ĐTQG Indonesia nên phải cảnh giác, đây là những cầu thủ tốt nhất của Việt Nam hiện tại. Văn Toản sẽ không góp mặt vì chấn thương, Quan Văn Chuẩn của U23 sẽ là người thay thế. Ngoài ra cũng có 6 cái tên khác từ U23 Việt Nam để sát cánh cùng Quế Ngọc Hải, Xuân Trường và Công Phượng". Tờ Bola cho biết. 

Thủ môn Văn Toản có lẽ đã để lại ấn tượng cho báo chí Indonesia trong những lần đối đầu trước đây. Ở chung kết SEA Games 30, chính thủ thành của CLB Hải Phòng đã chơi rất hay để giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia với tỷ số 3-0. 

indonesia
Indonesia vẫn rất "dè chừng" sức mạnh của ĐT Việt Nam

Ngoài ra tờ Bola cũng đánh giá cao về công tác chuẩn bị của thầy trò ông Park trước khi giải đấu diễn ra: "ĐT Việt Nam sẽ có một chuyến tập huấn tại Vũng Tàu đến ngày 1/12. Việc chọn Vũng Tàu để tập luyện tới từ lý do thời tiết. Ở đây có khí hậu giống Singapore, ĐT Việt Nam sẽ không bị bất ngờ khi chinh chiến tại AFF Cup 2021."

Không giống như ĐT Việt Nam, đến thời điểm hiện tại Indonesia vẫn chưa thể có được danh sách sơ bộ tham dự AFF Cup 2021. Đội tuyển "xứ vạn đảo" vẫn đang nỗ lực nhập tịch cho các cầu thủ chơi bóng ở châu Âu như Sandy Walsh hay Jordi Amat... Nhiều khả năng ngôi sao được mệnh danh là "Messi Indonesia", Egy Maulana Vikri cũng sẽ không thể góp mặt do CLB chủ quản không đồng ý nhả người.  

CHÍNH THỨC: ĐT Việt Nam vẫn nằm trong top 100 trên BXH FIFA

HIGHLIGHTS Việt Nam 0 -1 Ả Rập Xê Út (Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng