Quảng cáo

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo gia nhập Hà Nội FC

Thứ năm, 18/11/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV thủ môn của ĐT Việt Nam đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Hà Nội FC.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận thua Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tối ngày 17/11, trang chủ của CLB bóng đá Hà Nội đã chính thức thông báo về việc đạt được thỏa thuận với HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Sau khi kết thúc loạt trận tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, HLV Thế Anh đã có mặt và ký hợp đồng với Hà Nội FC trong buổi sáng ngày 17/11.

Theo đó, HLV sinh năm 1981 sẽ gắn bó với đội chủ sân Hàng Đẫy trong 2 mùa giải. Trước đó, các nhà đương kim Á quân V-League đã nói lời chia tay HLV thủ môn kỳ cựu Trần Tiến Anh.

Đây được xem là sự bổ sung chất lượng trong đội ngũ huấn luyện của Hà Nội FC để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Thế Anh hiện tại đang là HLV thủ môn của ĐT Việt Nam và trực tiếp chỉ bảo cho thủ thành Tấn Trường. Sau khi ĐT Việt Nam kết thúc chiến dịch tại AFF Cup 2021, HLV Thế Anh mới có thể hội quân cùng đội bóng mới.

safe_image
HLV Thế Anh chính thức gia nhập CLB Hà Nội FC.

Trong quá khứ, HLV Thế Anh từng có 6 năm khoác áo Becamex Bình Dương và giành được 2 chức vô địch V-League, 1 Cúp Quốc gia cùng 1 lần vào bán kết AFC Cup. Sau khi trở thành HLV thủ môn của U16 Việt Nam vào năm 2015, HLV Thế Anh đã chứng tỏ được mình và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội ngũ BHL của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại VLWC 2022 châu Á: Xác định 6 cái tên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Hà Nội FC ĐT Việt Nam V-League Tấn Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT