Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Ông Park đã như là người Việt Nam rồi'

Thứ hai, 15/03/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Bae Ji-won, hành động muốn nhập quốc tịch Việt Nam của HLV Park Hang Seo được xem là trọn vẹn chữ tình với đất nước và con người Việt Nam.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định (Nguồn: Next Media)

Mới đây, theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung thì HLV Park Hang Seo đang cân nhắc việc nhập quốc tịch Việt Nam. Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn cho biết, ông muốn cống hiến cho nền bóng đá Việt Nam kể cả khi không còn dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

'Cần thiết ấy, thì tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này', HLV Park Hang Seo nói chia sẻ với HLV Mai Đức Chung.

Sau khi nghe câu chuyện HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam, cựu trợ lý của vị chiến lược gia người Hàn - HLV Bae Ji-won cho rằng ông rất bất ngờ về quyết định này.

"Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định rất ý nghĩa và đầy tình cảm của HLV Park Hang Seo. Sẽ rất khó khăn khi làm điều đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Việt Nam không khác gì quê hương thứ 2 của ông ấy cả, vậy nên, việc có quốc tịch cũng là điều hợp lý. 

Tôi tin rằng ông ấy đã rất đắn đo, suy nghĩ khi dám quyết định một điều lớn như vậy. Tôi tin rằng ông ấy đã quyết định đúng. Ông ấy như đã là người Việt Nam rồi", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo cho biết đang rất muốn nhập quốc tịch Việt Nam.

Thời gian gần đây, câu chuyện về tương lai của HLV Park Hang Seo là một đề tài cực kỳ nóng. Bởi lẽ, có một thông tin gây được một sự chú ý trong một thời gian dài, đó chính là việc thầy Park được LĐBĐ Hàn Quốc mời về làm việc.

Trước những thông tin trên, việc ông Park khẳng định sẽ nhập quốc tịch Việt Nam được NHM xem là hành động cực kỳ ý nghĩa và tình cảm của ông Park với con người và đất nước Việt Nam.

Theo nguồn tin của chúng tôi, HLV Park Hang Seo mới chỉ có Ý MUỐN lấy thêm quốc tịch Việt Nam và chia sẻ mong muốn đó với "người anh cả" HLV Mai Đức Chung. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có mong muốn nhưng chưa có kế hoạch nhập tịch vào thời điểm này, cũng như chưa trình bày ý định đó với VFF.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Bae Ji-won ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo