Quảng cáo

Trung vệ tuyển Việt Nam: 'Tôi không đáng bị thay ra ở phút 22'

Thứ hai, 15/03/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Dương Thanh Hào cho rằng anh đã chơi tốt và không mắc lỗi trong 2 bàn thua của Bình Định trước HAGL, anh tỏ ra không vui vì bị thay ra ở phút 22.

Highlights HAGL 2-1 Bình Định (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 14/3, CLB HAGL tiếp đón Bình Định trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021. Thầy trò HLV Kiatisak đã giành 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Văn Toàn là người ghi bàn thắng đầu tiên ở phút 13, sau đó 3 phút là bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Washington Brandao. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Bình Định chỉ có 1 bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Hendrio.

Một tình huống đáng chú ý trong trận đấu này chính là việc Dương Thanh Hào bị thay ra ở phút 22, sau khi Bình Định phải nhận 2 bàn thua. Trung vệ tuyển Việt Nam tỏ ra hết sức bất ngờ trước quyết định của HLV Đức Thắng.

Trung vệ Dương Thanh Hào chia sẻ: "Tôi không đáng để bị rút ra như vậy. Lỗi 2 bàn thua đến từ sai lầm của cả hệ thống. Dù sao tôi cũng phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng" – theo Zing.

Ảnh 1
Dương Thanh Hào trong đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam

Sau khi rời sân, Dương Thanh Hào đã cởi áo và đi thẳng vào đường hầm. HLV Đức Thắng cho rằng cậu học trò chưa đạt phong độ tốt nhất.

"Tôi vẫn đang chơi tốt, không đến nỗi để HLV phải rút ra như vậy. Dù sao tôi cũng là tuyển thủ quốc gia. Lúc đó tôi không vui, muốn ngồi một mình cũng là điều bình thường. Tôi có phản ứng thái quá gì đâu?", Dương Thanh Hào nói tiếp.

Kể từ khi Dương Thanh Hào rời sân, CLB Bình Định đã không để thủng lưới thêm bàn thắng nào. Tuy nhiên một phần nguyên nhân rất lớn đến từ việc các chân sút của HAGL đã phung phí cơ hội.

Bảng xếp hạng V-League 2021 vòng 3: HAGL bứt tốc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs bình định dương thanh hào bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT