Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Bầu Đức và CLB HAGL thật kỳ lạ'

Thứ hai, 08/03/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won cho rằng Kiatisak và ông Đoàn Nguyên Đức nên trao đổi lại với nhau về hướng đi của CLB HAGL.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

CLB HAGL đang khiến NHM hết sức quan tâm khi xảy ra sự mâu thuẫn lớn giữa ông chủ đội bóng là Đoàn Nguyên Đức và HLV Kiatisak. Cụ thể, trong khi Zico Thái đang muốn đặt mục tiêu là vô địch V.League cùng đội bóng phố Núi thì bầu Đức lại một mực cho rằng không muốn làm như vậy cùng HAGL.

"Kiatisak muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisak nói rằng cậu ấy muốn vô địch V.League, tôi nghĩ tốt nhất mọi người nên hỏi Kiatisak. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó"

Từ khi mời Zico Thái về đây, rồi trước đó nữa, tôi chưa hề đặt mục tiêu vô địch V.League. Cho đến hiện tại vẫn vậy, tôi không đặt ra bất cứ mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải năm nay", ông Đoàn Nguyên Đức nói.

Ảnh 1
HLV Kiatisak đang không có cùng quan điểm với ông Đoàn Nguyên Đức.

Nhận định về câu chuyện này, HLV Bae Ji-won cho rằng ông Đức và HLV Kiatisak nên dành thời gian để nói chuyện với nhau về mục tiêu và hướng đi của CLB HAGL chứ không nên để xảy ra mâu thuẫn như vậy.

"Khó mà tin được là một CLB như HAGL lại đang có một chuyện thật rất kỳ lạ như vậy. Ông chủ và HLV của họ nên bàn bạc lại để đưa ra phương án và hướng đi riêng cho đội bóng chứ không nên để xảy ra sự bất đồng quan điểm như vậy.

Tôi đồng ý với ý kiến của ông Chung Hae-seong rằng các cầu thủ của HAGL có thể đang không thực sự thấy hạnh phúc. Chúng ta cần nhìn thẳng vấn đề, một đội bóng lớn như HAGL không nên để điều đó xảy ra.

Họ phải có mục tiêu, phải có động lực giành danh hiệu thì mới có thể thi đấu một cách thăng hoa và hạnh phúc nhất được. Bóng đá là phải hết mình, không có chỗ cho sự dè chừng", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Kiatisak V.League đá cho vui clb hagl công phượng văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT