Quảng cáo

Hà Đức Chinh cân nhắc rời CLB Đà Nẵng

Thứ năm, 13/05/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh chưa ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng sông Hàn.

VIDEO: Hà Đức Chinh - Bùng nổ bất chấp năm tuổi? (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin của chúng tôi từ CLB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng sông Hàn. Chính bởi điều này, không loại trừ khả năng tiền đạo quê Phú Thọ đang cân nhắc rời Đà Nẵng trong tương lai.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV trưởng CLB Đà Nẵng - ông Phan Thanh Hùng cho rằng ông và tập thể đội bóng rất muốn Hà Đức Chinh ở lại và cống hiến cho đội chủ sân Hòa Xuân.

"Chinh bảo rằng muốn xin ý kiến gia đình trước khi đưa ra quyết định vì đây là bản hợp đồng đầu tiên của em ấy. Tôi thì vẫn muốn giữ Đức Chinh ở lại.

Tôi nghe được thông tin Chinh không ở lại nên tôi gọi cho cậu ấy hỏi xem sao để tôi còn nói chuyện với lãnh đạo. Chinh nói rằng sẽ trả lời và làm việc lại sau khi trở về từ ĐTQG", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với chúng tôi.

ha-duc-chinh-va-hai-dien-mao-trai-nguoc-trong-vong-mot-thang1554350275
Hà Đức Chinh đang cân nhắc rời CLB Đà Nẵng.

Cũng trong thời gian qua, đồng loạt các trang truyền thông Việt Nam đăng tải thông tin liên quan đến việc bầu Đức (HAGL) rất có thể đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Hà Đức Chinh thuộc biên chế CLB Đà Nẵng.

Kiểm chứng thông tin này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo cấp cao của CLB HAGL, theo đó câu trả lời được đại diện đội bóng phố Núi đưa ra là: "Không có cơ sở, không bao giờ có chuyện này". Như vậy, NHM chắc chắn đã có đáp án cho tính xác thực của tin đồn trên.

Tuy vậy, việc Hà Đức Chinh cân nhắc rời CLB Đà Nẵng chắc chắn cũng sẽ khiến NHM đoán già đoán non về bến đỗ mới trong tương lai của chân sút sinh năm 1997.

Bầu Đức không mua Hà Đức Chinh cho Kiatisak

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh CLB Đà Nẵng CLB HAGL V.League 2021 ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT