Quảng cáo

Tô Văn Vũ: 'Hàng tiền vệ ĐTVN toàn người hay, khả năng cạnh tranh rất khó'

Thứ tư, 12/05/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam liên tục đổi lịch tập để thích nghi với điều kiện thời tiết tại UAE vào tháng 6 tới.

VIDEO: Đi tìm thầy Park trong buổi tập ĐTQG (Nguồn: Next Sports)

Sáng ngày 12/5, thầy trò HLV Park Hang Seo bước vào buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho các trận còn lại ở bảng G Vòng loại World Cup 2022. Các cầu thủ được đổi lịch tập lên lúc 10h30 sáng khi nền nhiệt ngoài trời đang tăng cao.

Tiền vệ Tô Văn Vũ (CLB Bình Dương) là người được chỉ định trả lời phỏng vấn. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ sinh năm 1993 cho biết:

"Ở buổi tập chiều ngày 11/5, HLV Park đã nhắc nhở và chỉ bảo cho tôi trong những tình huống đón nhận bóng và chạy chỗ, từ đó tạo điều kiện cho đồng đội có nhiều khoảng trống hơn.

Nếu như ai làm chưa tốt thì đều được thầy Park hướng dẫn. Khi tập dưới mưa, việc chuyền và nhận bóng khó hơn thường lệ, ví dụ như việc chuyền bóng sệt.

Vì vậy, dù cho thời tiết có thế nào đi nữa thì các cầu thủ vẫn cố gắng cháy hết mình để hoàn thành giáo án. BHL sợ trời mưa việc tập chiến thuật không được tốt nên mới có sự thay đổi lịch tập như sáng ngày 12/5".

dt9-1620760463
Tô Văn Vũ được HLV Park Hang Seo hướng dẫn

"Tôi rất vui mừng khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam lần này. Cuộc cạnh tranh vị trí trên tuyển với tôi rất khó khăn khi hàng tiền vệ gồm những cầu thủ chơi rất hay.

Tôi đã vượt qua mọi khó khăn để được như ngày hôm nay nên tôi muốn thể hiện khả năng của bản thân trong màu áo ĐTQG nhiều hơn nữa, đó cũng chính là động lực để tôi phấn đấu", Tô Văn Vũ nói thêm.

Ở buổi tập mới nhất, đội phó Lương Xuân Trường tiếp tục tập riêng cùng với Văn Hậu và Văn Xuân. Xuân Trường không may bị đau trong bài tập đối kháng. ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 26/5 trước khi lên đường bay thẳng sang UAE.

HLV Park nhận tin không vui về Xuân Trường

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tô Văn Vũ Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT