Quảng cáo

NHM Thái Lan vui mừng với lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 09/01/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu và địa điểm thi đấu vòng loại World Cup 2022 sẽ được giữ nguyên là lợi thế không hề nhỏ với ĐT Thái Lan trong chiến dịch vượt qua vòng loại thứ 2.

Những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 khiến nhiều người lo lắng về việc các trận của vòng loại World Cup trong tháng 3 sẽ khó có thể diễn ra theo đúng kế hoạch trước đó.

Tuy nhiên, mới đây, AFC đã có những thông báo chính thức để trấn an các ĐTQG và người hâm mộ. Theo đó, để hai lượt thi đấu thứ 7 và thứ 8 diễn ra đúng theo dự tính. Địa điểm thi đấu vẫn được giữ nguyên.

Đây được xem là một tin vui với NHM Thái Lan, bởi lẽ, việc giữ nguyên địa điểm thi đấu sẽ khiến lợi thế sân nhà của thầy trò HLV Nishino được bảo toàn ở 2/3 trận đấu còn lại. 

"Chúng ta cần phải thực hiện tốt công tác chống dịch để có thể tới sân cổ vũ các cầu thủ. Không phải thi đấu sân trung lập thì quả là một tin mừng hơn bao giờ hết", NHM Ruchickham chia sẻ trên diễn đàn pantip.com.

"Đá trên sân nhà thì chúng ta có rất nhiều lợi thế. Thật may mắn cho chúng ta, hi vọng là mọi chuyện sẽ được diễn ra một cách ổn thỏa. Khán giả Thái Lan sẽ khiến cho các đối thủ phải run sợ mỗi khi tới đây", một NHM có tên Pichilac thì cho hay.

Ảnh 1
ĐT Thái Lan vẫn sẽ được đá các trận đấu còn lại trên sân nhà.

2021 chắc chắn sẽ là năm có ý nghĩa rất quan trọng với ĐT Thái Lan. Thầy trò HLV Akira Nishino đặt mục tiêu vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và lên ngôi tại AFF Cup.

Để hoàn thành được những nhiệm vụ này, Thái Lan sẽ phải vượt qua đại kình địch của họ là ĐT Việt Nam khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang dẫn đầu ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 đồng thời là đương kim vô địch Đông Nam Á.

Theo lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan vẫn còn 3 trận chưa đấu. Trong đó họ sẽ tiếp đón Indonesia và Malaysia trên sân nhà, trận còn lại là gặp ĐT UAE trên sân khách.

Công Phượng không trở về HAGL cùng Kiatisak

Chuyên gia: 'HLV Park phải học theo Mourinho'

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 BXH VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT