Quảng cáo

Không chỉ Tuấn Anh, ĐT Việt Nam còn nhiều cầu thủ bị chấn thương

Thứ ba, 08/06/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ Tuấn Anh bị chấn thương, một vài cầu thủ khác của ĐT Việt Nam cũng bị đau sau trận gặp ĐT Indonesia.

VIDEO: Màn ban bật và ghi bàn đẳng cấp của ĐTVN (Next Media)

Ở trận đấu kết thúc vào rạng sáng nay 8/6, dù trải qua hiệp 1 chơi chật vật trước ĐT Indonesia song ĐT Việt Nam vẫn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm bằng đẳng cấp vượt trội.

Tuy nhiên, chiến thắng trước ĐT Indonesia đã trở nên không trọn vẹn khi Quang Hải dính thẻ vàng, bị treo giò ở trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia, còn Tuấn Anh và Văn Toàn dính chấn thương.

Được biết, sau cú vào bóng như triệt hạ của đối thủ Indonesia ở phút 22, Tuấn Anh đã bị đau và buộc phải thay ra sân. Sau trận đấu, anh cho biết cổ chân bị đau không thể chạy được.

Trong khi đó, sau trận đấu mọi người cũng thêm âu lo khi thấy Văn Toàn được Công Phượng cõng ra sân. Được biết, Văn Toàn cũng bị đau sau những pha va chạm với hàng thủ của Indonesia, nhưng cái hông đau của Văn Toàn không quá nghiêm trọng.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, có tới 5 cái tên trong thành phần ĐT Việt Nam dính những cơn đau nhẹ sau trận gặp ĐT Indonesia. Tức là ngoại trừ Tuấn Anh và Văn Toàn, vẫn còn 3 cầu thủ nữa dính chấn thương nhẹ nhưng chưa được công bố.

DTVN_IND_04
Chiến thắng thuyết phục của các Chiến binh Sao Vàng. Ảnh: Tuấn Hữu

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo xác nhận Tuấn Anh dính chấn thương và cần chờ tới buổi sáng ngày 8/6 mới biết mức độ nghiêm trọng như thế nào.

"Tuấn Anh ra dấu xin thay người và tôi buộc phải đưa Xuân Trường vào sớm. Chúng ta sẽ biết mức độ chấn thương của cậu ấy khi đội ngũ y tế tiến hành kiểm tra", HLV Park Hang-seo cho hay.

Sau đây 3 ngày, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Malaysia. Đây được xem là trận đấu bản lề cho tham vọng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo. Vậy nên, nếu cả Tuấn Anh và Văn Toàn đều không thể thi đấu, đó sẽ là tổn thất cực lớn với ĐTQG Việt Nam.

Cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi Tuấn Anh vì pha 'triệt hạ'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Tuấn Anh chấn thương Văn Toàn chấn thương VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT