Quảng cáo

HLV Indonesia phải giải trình về thất bại tan nát trước Việt Nam

Thứ ba, 08/06/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia yêu cầu HLV Shin Tae Yong phải giải trình về thất bại 0-4 trước ĐT Việt Nam.

VIDEO: Màn ban bật và ghi bàn đẳng cấp của ĐTVN (Next Media)

Theo báo giới Indonesia, Chủ tịch của LĐBĐ Indonesia (PSSI) - Mochamad Iriawan đã yêu cầu huấn luyện viên của ĐTQG Indonesia, Shin Tae-yong, tiến hành đánh giá và giải trình về thất bại trước ĐT Việt Nam. Chủ tịch PSSI tỏ ra không hài lòng với thất bại tan nát của đội nhà trước đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, ông Iriawan cũng mong muốn các cầu thủ đội tuyển Indonesia rút ra được nhiều bài học nhất có thể từ trận thua trước Việt Nam.

"Trận thua này phải được ban huấn luyện đánh giá và lấy đó làm bài học để trong tương lai có thể đạt được kết quả khả quan", Iriawan cho biết.

Trận thua Việt Nam khiến NHM ĐTQG Indonesia tỏ ra rất buồn và thất vọng. Bởi lẽ, tinh thần của ĐT Indonesia đã lên rất cao khi họ cầm hòa được Thái Lan với tỉ số 2-2 ở lượt trận thứ sáu bảng G, ngày 3/6/2021.

Shin-Tae-Yong-01
HLV Shin Tae Yong sẽ phải trình trước PSSI vì thua ĐT Việt Nam.

Đội tuyển quốc gia Indonesia vẫn còn một trận đấu nữa ở bảng G VL World Cup 2022. Garuda sẽ đối đầu với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) vào ngày 11/6 năm 2021 tại Sân vận động Zabeel, Dubai.

Bên cạnh đó, ông Iriawan cũng đã có những lời động viên ĐT Indonesia: “Các cầu thủ phải tập trung, kỷ luật và vực dậy sau trận thua vừa qua để tập trung cho trận gặp UAE".

Về phần ĐT Việt Nam, Theo lịch thì thầy trò ông Park sẽ gặp Malaysia ngày 11/6, UAE ngày 15/6. Muốn chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, nhà vô địch AFF Cup cần thêm 3-4 điểm.

Cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi Tuấn Anh vì pha 'triệt hạ'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT