Quảng cáo

HLV Park chỉ ra tiền đạo có tố chất tốt nhất Việt Nam

Thứ ba, 08/06/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia, HLV Park đánh giá rất cao màn trình diễn của tiền đạo Tiến Linh.

VIDEO: Màn ban bật và ghi bàn đẳng cấp của ĐTVN (Next Media)

Nhận xét về trận thắng ĐT Indonesia, HLV Park Hang-seo cho biết: “Hôm nay chúng tôi cảm thấy vui vì thắng được Indonesia khi đội chơi nỗ lực. Trong hiệp hai, đội chơi nỗ lực với tinh thần cao và giành được chiến thắng. Tôi xin cảm ơn cầu thủ.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra những nhận định của mình về tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - người ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

“Tôi cho rằng Tiến Linh là tiền đạo có tố chất tốt nhất Việt Nam hiện nay. Cậu ấy sở hữu bản năng sát thủ và đã chứng minh điều đó ở trận đấu hôm nay.

Không chỉ Tiến Linh, ban huấn luyện luôn hỗ trợ hết mình để các cầu thủ khác có thể toả sáng. Tôi tin rằng ở trận tới, Tiến Linh sẽ tiếp tục phát huy bản năng sát thủ của mình", HLV Park nói trong phòng họp báo.

Tien-linh (1)
Tiến Linh là người đã giúp ĐT Việt Nam mở tỉ số trước Indonesia.

Với việc giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng nóng 1 tỷ đồng cho chiến công ấn tượng này.

Dự kiến, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo gặp ĐTQG Malaysia vào lúc 23h45 ngày 11/6. Nếu thắng trận gặp Malaysia, Việt Nam sẽ có cơ hội rất lớn trong việc chạm tay vào tấm vé đi tiếp.

Chúng ta đang đứng đầu bảng G với 14 điểm, hơn đội đứng thứ 2 là UAE 2 điểm.

Cầu thủ Indonesia chắp tay xin lỗi Tuấn Anh vì pha 'triệt hạ'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh ĐT Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT