Quảng cáo

Chiêu mộ 'hung thần Hà Nội', Bình Định quyết vô địch V.League

Thứ năm, 07/01/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đang thử việc với tiền đạo Diogo Pereira - người có kinh nghiệm chơi bóng lâu năm ở V.League.

Diogo Pereira là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại V.League khi từng khoác áo Bình Dương, Đà Nẵng và Nam Định. Mùa giải V.Leaue 2019, Diogo Pereira là chân sút chủ lực của đội bóng Thành Nam với 12 bàn thắng có được. Đáng chú ý, anh chính là cái tên ghi bàn trong cả 2 trận lượt đi và lượt về của Nam Định với đội vô địch V.League 2019 là Hà Nội.

Tuy nhiên, cầu thủ Brazil này quyết định không gắn bó với Nam Định ở mùa giải 2020. Qua đó trở về quê nhà chơi bóng cho tới đầu mùa giải V.League 2021.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi, Diogo Pereira đang đàm phán với tân binh của V.League là Bình Định. Cầu thủ người Brazil sẽ thử việc tại sân Quy Nhơn 2 tuần trước khi được xem xét để ký vào bản hợp đồng chính thức.

Ảnh 1
Diogo là cựu cầu thủ của CLB Nam Định.

Về phần CLB Bình Định, đội bóng của HLV Hữu Thắng đang cho thấy tham vọng lớn của mình khi hoạt động rất năng nổ trên TTCN. Trước đó, đội bóng này đã chủ động liên hệ với cựu cầu thủ của đội U20 Hà Lan - Roland Romario Alberg. Tuy vậy, thương vụ này đổ bể vì không thể tìm được tiếng nói chung liên quan đến lương thưởng.

Như vậy, nếu như CLB Bình Định ký hợp đồng với Diogo, họ sẽ hoàn tất 3 suất ngoại binh của mình. Trước đó, đội bóng này đã đặt bút ký hợp đồng với 2 cầu thủ là Ahn Byung-keon (Hàn Quốc) và Rimario (Jamaica).

Ngôi sao Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh cũng sẽ chơi cho CLB Bình Định ở V.League 2021. Với lợi thế đã có quốc tịch Việt Nam, Tuấn Anh sẽ thi đấu như một nội binh cho đội bóng đất Võ.

Sự ưu ái đặc biệt mà bầu Đức dành cho Kiatisak

Video: Pha bỏ lỡ cơ hội khó tin của Công Phượng (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diogo CLB Nam Định CLB Bình Định V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT