Quảng cáo

Tiền vệ HAGL đầu quân cho đội bóng của HLV vô địch châu Âu

Thứ năm, 07/01/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài theo đuổi, tiền vệ Lê Phạm Thành Long đã trở thành người của CLB Thanh Hóa với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Tiền vệ Lê Phạm Thành Long đã chia tay HAGL để gia nhập CLB Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Cầu thủ 24 tuổi sẽ nhận mức lương thưởng và đãi ngộ thuộc top đầu ở đội bóng xứ Thanh.

CLB Thanh Hóa đã theo đuổi Lê Phạm Thành Long trong một thời gian dài. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 gia nhập Thanh Hóa theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020 và thi đấu tương đối ấn tượng ở khu vực tuyến giữa, góp công không nhỏ vào thành tích trụ hạng của đội bóng.

Lê Phạm Thành Long trưởng thành từ lò đào tạo của CLB HAGL. Trước đó, cầu thủ này từng khá chật vật trong việc phát triển sự nghiệp khi liên tục bị đem cho Phú Yên mượn để chơi ở giải hạng Nhì, Đắk Lắk ở giải hạng Nhất, và tiếp đến là Long An. Phải đến khi được khoác áo Hải Phòng, Thành Long mới khẳng định được tài năng và được Thanh Hóa mượn lại ở mùa giải 2020.

Ảnh 1
Lê Phạm Thành Long gia nhập Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm

Bất lợi của cầu thủ này nằm ở thể hình khá nhỏ con, Thành Long chỉ cao 1m61, nặng 57kg. Tuy nhiên Thành Long được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng và điều tiết lối chơi ở tuyến giữa. Dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cầu thủ 24 tuổi tính đến thời điểm này chính là việc anh có tên trong danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Về phía CLB Thanh Hóa, họ đã có đủ bộ khung để tham dự V-League 2021. HLV từng vô địch châu Âu Ljupko Petrovic đang có trong tay 3 ngoại binh là Louis Epassi Ewonde, Jose Pinto (từ Quảng Nam), Chevaughn Walsh (từ HAGL) và cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Mùa giải tới, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ là vật cản đáng gờm của mọi đội bóng trên con đường lên ngôi vô địch.

HLV Ngô Quang Trường: 'SLNA phải đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ'

Fan Thái Lan chê HAGL đá như đội ở giải hạng 3 của Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê phạm thành long rời hagl clb thanh hóa clb hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo