Quảng cáo

Fan Thái Lan chê HAGL đá như đội ở giải hạng 3 của Thái Lan

Thứ năm, 07/01/2021 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Dù giành chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa ở vòng đấu cuối cùng của Thiên Long Cup 2020, tuy nhiên, HAGL của HLV Kiatisak đã nhận về nhiều lời chê bai từ người hâm mộ ở Thái Lan.

HAGL đã có một sự khởi đầu không hề suôn sẻ dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng HAGL. Ở giải giao hữu Thiên Long Cup 2020, đội bóng phố Núi đã phải nhận thất bại trước Bình Dương và SHB Đà Nẵng. Ở lượt trận sau, khi "Zico" Thái trực tiếp cầm sa bàn, những tuyển thủ như Công Phượng, Tuấn Anh,... góp mặt, HAGL cũng phải chật vật mới có được điểm trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Nam Định.

Ở vòng cuối cùng đối đầu với đại diện đến từ giải hạng Nhất Quốc gia, HAGL cũng khó khăn lắm mới có được 3 điểm trọn vẹn sau khi để đối thủ vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Sau trận đấu này, Siamsport đã đăng tải lên fanpage về chiến thắng đầu tay của huyền thoại Kiatisak. Tuy nhiên, những bình luận trên fanpage này của người Thái chủ yếu là những lời chê giành cho đội bóng phố Núi.

"Hiệp 1 đội chơi không tốt, không lên được nhiều bóng. Một tiền vệ nào đó đã chuyền sai trái bóng khiến cho đội nhà phải nhận bàn thua. Khi hiệp hai thay đổi thì đã có cảm giác chơi tốt, mịn mắt hơn rất nhiều. Đối thủ của họ cũng kiệt sức để HAGL có thể đi bóng thoải mái.

Giống như ĐTQG Thái Lan, ghi nhiều bàn nhưng vẫn không sắc nét như xưa. Đội bóng phải tìm một cầu thủ khác chơi ở vị trí trung tâm. Nếu là Jane Battle, mọi thứ sẽ khác", fan Thái Lan thậm chí còn gợi ý cho HLV Kiatisak một cầu thủ đang chơi ở Port FC và được nhiều người đồng thuận.

Một số người khác lại cho rằng trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa chỉ ngang như một giải đấu hạng 3 ở Thái Lan: "Tôi chưa bao giờ xem bóng đá Việt Nam nên tôi đã cố gắng xem trận này, tuy nhiên, nó chỉ ngang một giải đấu hạng 3 ở Thái Lan", "cả hai đội chơi như vừa mới ngủ dậy", "họ chơi bóng không có hệ thống gì cả, chỉ biết chạy mà thôi"...

Fan Thái Lan chê HAGL đá như đội ở giải hạng 3 của Thái Lan Ảnh 1
HAGL đã chơi không tốt ở giải giao hữu dù có được những con người chất lượng.

Với những sự khởi đầu khá chật vật, Kiatisak sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở HAGL khi mà V-League chỉ còn hơn một tuần nữa là chính thức khởi tranh.

Ở ngày đầu ra quân tại V-League 2021, HLV Kiatisak và HAGL sẽ phải hành quân đến sân Thống Nhất để làm khách trước Sài Gòn FC.

BLV Quang Huy: 'Trận Siêu cúp sẽ phải đá luân lưu'

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Fan Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT