Quảng cáo

HLV Ngô Quang Trường: 'SLNA phải đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ'

Thứ tư, 06/01/2021 19:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ngô Quang Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và tình hình lực lượng của SLNA trước thềm mùa giải mới.

Highlights: U21 Viettel 1-0 U21 SLNA (Nguồn: VTV)

Kết thúc mùa giải 2020, CLB SLNA có nhiều sự thay đổi đáng chú ý về mặt lực lượng. Đội bóng xứ Nghệ chia tay nhiều cầu thủ quan trọng, đặc biệt là Hồ Tuấn Tài (chuyển đến TP. Hồ Chí Minh) và hai ngoại binh là Felipe Martins và Gustavo Santos. Họ giữ chân Peter Onyekachi đồng thời chiêu mộ Bruno Henrique từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hiện nay SLNA mới chỉ có 2 ngoại binh và đội bóng thành Vinh cần thêm 1 cái tên nữa ở vị trí trung vệ. HLV Ngô Quang Trường chia sẻ: “SLNA vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải 2021. Về tình hình lực lượng, chúng tôi mới chỉ có 2 ngoại binh và còn thiếu 1 trung vệ do yếu tố khách quan, dịch bệnh khiến các cầu thủ không thể sang Việt Nam thử việc. Việc tuyển mới ngoại binh năm nay là rất khó, chỉ còn cách chuyển nhượng qua lại giữa các đội.

Ảnh 1
SLNA vẫn chưa đủ ngoại binh cho mùa giải mới.

Chúng tôi sẽ đôn một số cầu thủ trẻ lên để thay thế những cầu thủ đã ra đi. Tất nhiên nếu xét về chuyên môn và kinh nghiệm, những cầu thủ trẻ vẫn còn yếu so với các đàn anh. Là HLV, tôi phải đặt niềm tin vào các em để các em có thể trưởng thành qua từng trận đấu” - theo SLNA FC.

Hiện tại CLB SLNA cũng đang tiến hành thử việc 2 tiền vệ là Đậu Thanh Phong và Phan Đình Thắng. Những cầu thủ trẻ được đôn lên đội hình chính chuẩn bị cho mùa giải mới là Nguyễn Xuân Bình, Đậu Quang Tú, Trần Mạnh Quỳnh và thủ môn Nguyễn Thành Huy.

Lịch thi đấu của SLNA tại V-League 2021

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngô quang trường slna bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT