Quảng cáo

Bầu Đức 'chê' cầu thủ HAGL

Thứ năm, 07/01/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin của chúng tôi, BLĐ CLB HAGL không đánh giá cao tân binh người Hàn - Kim Dong Su.

Cách đây ít ngày, truyền thông Việt Nam đồng loạt đưa tin về việc CLB HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ Kim Dong Su. Tiền vệ này có hồ sơ khá ấn tượng khi từng ăn tập ở đội trẻ Hamburg SV (Đức) từ năm 2014-2017.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, BLĐ CLB HAGL sau khi tham khảo ý kiến của bầu Đức thì đang chưa hài lòng với năng lực và chuyên môn của cầu thủ này. Tuy vậy, nhiều khả năng đội bóng phố Núi vẫn sẽ phải ký hợp đồng với ngoại binh này, bởi lẽ họ đang không thể chiêu mộ một cái tên mới ở thời điểm này.

Kim Dong Su cao 1m88, thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Sau khi chia tay Hamburg SV, Kim Dong Su tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija.

Sau đó anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, Kim Dong Su chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc.

Ảnh 1
Kim Dong Su từng có khoảng thời gian tập luyện ở đội trẻ Hamburg.

Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế, Kim Dong Su có giá trị chuyển nhượng là 175 nghìn Euro (khoảng 5 tỷ Đồng).

"Cậu ta chỉ là một cầu thủ chuyên nghiệp bình thường và vô danh ở Hàn Quốc. Tôi thậm chí còn không biết cậu ta. Vậy nên thật khó để đánh giá được đẳng cấp thực sự của cầu thủ này. 

Với tôi, nếu mà nói rằng cậu ta là một ngoại binh có đẳng cấp thì dĩ nhiên là không. Nhưng biết đâu đấy cậu ta sẽ chơi hay ở Việt Nam, chúng ta cần phải chờ đợi. Ngay lúc này thì không nên nói trước bất cứ điều gì", HLV Bae Ji-won nhận xét về Kim Dong Su.

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Dong Su HAGL Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT