Quảng cáo

Hải Phòng FC chạy đà hoàn hảo trước thềm V-League 2021

Thứ tư, 06/01/2021 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng FC đã giành chiến thắng dễ dàng trước các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận giao hữu chiều ngày 6/1.

Chiều ngày 6/1, CLB Hải Phòng có trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Lạch Tray nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2021. Đây là cuộc đọ sức cởi mở của cả 2 đội bóng với nhiều sự thử nghiệm trong đội hình.

Kết quả chung cuộc, CLB Hải Phòng đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Những người ghi bàn thắng là Diego Silva với quả penalty thành công ở phút 35. Bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Jermie Lynch ở phút 60. Tin vui cho Hải Phòng đó là cả 2 ngoại binh của họ đều lập công trong trận đấu này.

Kết thúc mùa giải 2020, CLB Hải Phòng đã chia tay 2 cầu thủ mượn từ Than Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú, Diego Fagan nhiều khả năng cũng sẽ ra đi.

Ảnh 1
Hải Phòng FC có chiến thắng dễ dàng trước mùa giải mới.

Đội bóng thành phố cảng đã mượn được một số cầu thủ trẻ từ Than Quảng Ninh. Tuy nhiên họ bị đánh giá chưa có đủ chiều sâu lực lượng để cạnh tranh với nhóm dẫn đầu. Lãnh đạo TP Hải Phòng đã đồng ý tăng ngân sách tài trợ cho đội bóng thêm 10 tỷ đồng. Cụ thể, Hải Phòng FC thay vì nhận 40 tỷ như ở mùa trước thì sẽ nhận được 50 tỷ đồng tiền tài trợ từ ngân sách thành phố kể từ mùa 2021.

Đội bóng cũng đặt ra mục tiêu rất cụ thể, nếu Hải Phòng FC đứng thứ 7 ở V.League 2021, HLV trưởng sẽ phải từ chức; đứng thứ 10, Chủ tịch CLB từ chức.

Phóng viên Thái Lan: 'Công Phượng là cầu thủ chủ lực của Kiatisak'

Báo Thái ấn tượng với chiến thắng đầu tiên của Kiatisak

 

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng fc v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT