Quảng cáo

Báo Thái ấn tượng với chiến thắng đầu tiên của Kiatisak

Thứ tư, 06/01/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siam Sport nhận định HAGL đã nâng cao niềm tin với NHM sau khi giành thắng lợi đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak.

Video: Văn Toàn kiến tạo tinh tế cho Châu Ngọc Quang ghi bàn gỡ hòa (Nguồn: Thanh Niên)

CLB HAGL đã giành được chiến thắng đầu tiên dưới thời của HLV Kiatisak khi đối đầu với Khánh Hòa ở giải giao hữu Thiên Long Cup. Đây là trận đấu mà nhà cầm quân người Thái Lan sử dụng phần lớn các cầu thủ dự bị trong đội hình.

Dù bị dẫn trước ngay ở phút 20 sau khi thủ môn Tuấn Linh bị Kim Hùng đánh bại nhưng hai bàn thắng của Ngọc Quang và Đức Lễ đã giúp HAGL kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Tờ Siam Sport đã bày tỏ sự ấn tượng với thắng lợi của HAGL: “HLV Kiatisak đã cùng với đội bóng mới giành được thắng lợi đầu tiên. Chiến thắng này giúp CLB HAGL nâng cao niềm tin với người hâm mộ trước khi V.League chính thức khởi tranh. HAGL là đội bóng chơi lấn lướt nhưng họ đã phung phí cơ hội và để đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, những nhân tố quan trọng nhất được tung vào sân là Tuấn Anh và Công Phượng đã mang về chiến thắng cho Zico”.

Ảnh 1
Báo Thái nói về chiến thắng của HAGL.

Sau trận đấu, HLV Kiatisak đã chia sẻ vấn đề của HAGL khiến ông lo lắng nằm ở hàng phòng ngự, đây chính là điểm yếu lớn nhất của đội bóng. Nhà cầm quân người Thái Lan hy vọng sẽ cải thiện điều này khi lắp ráp ngoại binh vào đội hình. Tuy nhiên ông tỏ ra tương đối hài lòng với hàng tấn công hiện tại.

HAGL còn khoảng 10 ngày nữa để chuẩn bị cho V.League, toàn đội sẽ tập cả sáng lẫn chiều trong thời gian này.

Sao HAGL là chân chuyền tốt bậc 2 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT