Quảng cáo

Duy Mạnh - Đình Trọng nghỉ thi đấu ở trận Siêu Cup QG?

Thứ ba, 05/01/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng cặp đôi này sẽ không được ra sân trong trận đấu với Viettel tranh Siêu Cup Quốc gia 2021.

CLB Hà Nội và Viettel sẽ có dịp tái đấu trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2021 ngày Chủ nhật tới đây. Tuy nhiên khả năng cao đội bóng áo tím sẽ không có được lực lượng tốt nhất, đặc biệt là hàng thủ. Cụ thể thì Đoàn Văn Hậu sẽ chắc chắn nghỉ vì chấn thương đầu gối.

Trong khi đó, hai cái tên rất được kỳ vọng là Duy Mạnh và Đình Trọng có thể sẽ không được bố trí thi đấu. Bộ đôi này vừa mới trở lại sau thời gian trị liệu chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Với Đình Trọng, quãng thời gian rời xa sân cỏ là một năm, trong khi Duy Mạnh cũng nghỉ sấp sỉ con số đó. 

Đình Trọng và Duy Mạnh đã chơi không tốt trong thời gian qua. Ở trận giao hữu với Hải Phòng, hàng thủ với bộ đôi này đã để thủng lưới tới 3 bàn. Còn tại cúp Tứ hùng Truyền hình TP HCM, hàng thủ Hà Nội cũng vô cùng lỏng lẻo khi cả hai ra sân thi đấu.

Duy Mạnh - Đình Trọng nghỉ thi đấu ở trận Siêu Cup QG? Ảnh 1
Duy Mạnh - Đình Trọng đang không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất

Vì vậy bước vào một trận đấu quan trọng như Siêu Cúp 2021, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ ưu tiên sử dụng những phương án an toàn và đạt phong độ cao. Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thành Chung đã hoàn thành rất tốt nhiệm hai người đàn anh để lại ở mùa giải trước. 

Thậm chí họ đang được HLV Park Hang Seo ưu ái khi gọi lên tuyển quốc gia. Bên cánh trái, Văn Xuân cũng mang lại niềm tin với HLV Chu Đình Nghiêm. Đây rất có thể sẽ là bộ khung mà HLV người Thanh Hóa dùng cho CLB Hà Nội trong trận đấu với Viettel.

Trong buổi họp báo, những phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm lại càng khiến nhận định này có cơ sở.

"CLB Hà Nội vừa tham dự giải Tứ hùng nhưng không đạt kết quả tốt. Duy Mạnh và Đình Trọng vừa trở lại sau chán thương nên cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành chiến thắng tạo nên trận đấu cống hiến phục vụ khán giả".

HLV Polking: 'Chúng tôi sẽ vượt Hà Nội để lên ngôi vô địch mùa này'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mạnh đình trọng hà nội siêu cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT