Quảng cáo

CLB Hà Nội sắp đi vào lịch sử BĐVN?

Thứ ba, 05/01/2021 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Với những lợi thế đang có, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể đánh bại Viettel ở trận Siêu cúp QG 2020 sắp tới.

Trận Siêu cúp QG 2020 giữa Viettel vs Hà Nội diễn ra lúc 17h00 ngày 9/1. Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng với CLB Hà Nội, bởi ngoài yếu tố là lấy tiền đề cho một mùa giải V.League 2021 khốc liệt sắp khởi tranh, thì thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm còn đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Siêu cúp QG lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1999. Từ đó đến nay, SLNA và CLB Bình Dương là 2 đội có số lần đoạt cúp  nhiều nhất (4 lần). Trong khi đó, CLB Hà Nội hiện chỉ có 3 lần ẵm cúp vào các năm 2010, 2018 và 2019. Trận Siêu cúp QG lần này đánh dấu lần thứ 7 liên tiếp, đội bóng này góp mặt.

Nếu đánh bại Viettel FC, Hà Nội trở thành đội bóng có số lần đoạt Siêu cúp nhiều nhất Việt Nam cùng với SLNA và Bình Dương.

Ảnh 1
Quang Hải và đồng đội đang đứng trước việc giành danh hiệu quan trọng đầu tiên trong năm 2021.

Cuộc tranh tài giữa 2 đại diện của Thủ đô rất đáng được chờ đợi vì cả 2 đội đều có nhiều tuyển thủ Quốc gia trong đội hình. Đây là trận đấu mở màn cho mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ thiếu vắng 3 trụ cột ở hàng thủ: "CLB Hà Nội đã có kết quả không tốt ở giải Tứ hùng. Trận tranh siêu cúp Quốc gia với Viettel sẽ có đầy đủ ngoại binh.

Geovane và Bruno thời gian hoà nhập chưa có, trong đó Geovane mới bình phục chấn thương. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị cao nhất, chơi với tinh thần cống hiến, còn việc tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ sẽ tuỳ thời điểm.

Văn Hậu không có mặt ở trận đấu tới và sang PVF điều trị. Duy Mạnh và Đình Trọng đang bình phục chấn thương, cần lấy cảm giác và chưa lấy lại phong độ 100%. Ở vị trí trung vệ, CLB Hà Nội còn Thành Chung và Việt Anh".

Viettel mất 2 trung vệ ĐT Việt Nam khi đối đầu Hà Nội

Vừa rời Việt Nam, cầu thủ đắt giá nhất V-League lập tức có bến đỗ mới

VIDEO: Bàn thắng đưa Viettel lên đỉnh (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội Siêu cúp QG CLB Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT