Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'HAGL vừa mua một ngoại binh vô danh'

Thứ hai, 04/01/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, HLV Bae Ji-won không đánh giá cao tân binh Hàn Quốc - Kim Dong Su của CLB HAGL.

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su. Cầu thủ này có một hồ sơ khá ấn tượng khi từng có  từng có khoảng thời gian ăn tập ở đội trẻ Hamburg SV (Đức) từ năm 2014-2017. Đây cũng là đội bóng đào tạo nên siêu sao đồng hương đang thi đấu cho Tottenham Hotspur là Son Heung Min.

Chính vì điều này nên NHM CLB phố Núi tỏ ra rất kỳ vọng về đẳng cấp của cầu thủ Hàn Quốc này. Tuy vậy, dưới góc nhìn của HLV Bae Ji-won thì Kim Dong Su là một cầu thủ không có nhiều tên tuổi ở Hàn Quốc.

"Cậu ta chỉ là một cầu thủ chuyên nghiệp bình thường và vô danh ở Hàn Quốc. Tôi thậm chí còn không biết cậu ta. Vậy nên thật khó để đánh giá được đẳng cấp thực sự của cầu thủ này. 

Với tôi, nếu mà nói rằng cậu ta là một ngoại binh có đẳng cấp thì dĩ nhiên là không. Nhưng biết đâu đấy cậu ta sẽ chơi hay ở Việt Nam, chúng ta cần phải chờ đợi. Ngay lúc này thì không nên nói trước bất cứ điều gì", HLV Bae Ji-won cho biết.

HLV Bae Ji-won: 'HAGL vừa mua một ngoại binh vô danh' Ảnh 1
Kim Dong Su không được HLV Bae Ji-won đánh giá cao.

Kim Dong Su cao 1m88, thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Sau khi chia tay Hamburg SV, Kim Dong Su tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija.

Sau đó anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, Kim Dong Su chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, HLV Bae cũng đánh giá rất cao chất lượng đội hình của CLB HAGL ở mùa giải năm nay. Theo ông, các cầu thủ của đội bóng phố Núi hiện tại là không thua kém bất cứ đội bóng nào ở V.League.

"Đội HAGL có rất nhiều cầu thủ giỏi, đa phần trong số các cầu thủ của đội này là trụ cột của ĐTQG. Vậy nên tôi đánh giá rất cao chất lượng đội hình của HAGL. Họ hoàn toàn có thể cạnh tranh một trong những vị trí top đầu ở V.League", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

HLV Steve Darby: 'Không thể trách móc HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bae JI-Won CLB HAGL Kim Dong Su
Xem thêm
TIN NỔI BẬT