Quảng cáo

HLV Polking: 'Tôi không muốn nói về trọng tài'

Thứ hai, 04/01/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, HLV Mano Polking cho rằng ông không muốn bình luận về vấn đề trọng tài ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội tại giải Tứ hùng hôm 2/1.

"Vấn đề đó thì ai cũng thấy được, pha bóng đó nếu làm đúng thì chắc chắn phải là 1 thẻ đỏ cho Ngân Văn Đại. Tuy nhiên, tôi không muốn nói về trọng tài nữa. Họ có nhiệm vụ là phải làm những gì tốt nhất và chúng tôi cũng vậy.

Điều cần làm của chúng tôi hiện tại là phải bỏ ngoài tai mọi thứ. Cố gắng thật nhiều hơn nữa cho chặng đường đua vô địch V.League", Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

Ở trận đấu cuối cùng của giải Tứ hùng giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội hôm 2/1, trung vệ Pape Diakite của CLB TP.HCM và Ngân Văn Đại của Hà Nội đã có một tình huống tranh chấp rất mạnh, điều này được cho là không đáng có trong một trận đấu giao hữu.

Ảnh 1
HLV Mano Polking cho rằng tình huống Ngân Văn Đại "đánh nguội" Diakite xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Cụ thể, trong pha tranh chấp bóng ở sát đường biên, Ngân Văn Đại của đội khách kín đáo giật cùi chỏ vào miệng Pape Diakite. Diakite sau đó đã tỏ ra rất đau đớn.

Chia sẻ với chúng tôi, Diakite cho rằng anh rất không hài lòng với quyết định của trọng tài. Theo anh, cầu thủ Hà Nội xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ.

"Răng của tôi thậm chí gần như đã gãy sau cú đánh nguội đó. Thật kinh khủng. Tôi không còn gì để nói với các trọng tài Việt Nam. Cám ơn rất nhiều các trọng tài, đây là kỷ niệm nhớ đời với tôi.

Tôi không biết đã nói bao nhiêu lần về vấn đề trọng tài ở Việt Nam rồi, họ xử ép chúng tôi một cách khó hiểu. Trọng tài ở ngay đó, và anh ấy lờ đi như chưa biết gì. Thật kinh khủng", Diakite chia sẻ với chúng tôi.

Mới đây nhất, Diakite và trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã có những tranh cãi về câu chuyện trên.

Trung vệ Diakite: 'Tôi cạn lời với trọng tài Việt Nam'

VIDEO: HLV Mano Polking tập chiến thuật cho CLB TP.HCM. Nguồn: Youtube CLB

Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diakite V.League trọng tài V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT