Quảng cáo

Diakite: 'Tôi không rảnh để đôi co với trọng tài Vũ'

Thứ hai, 04/01/2021 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Trao đổi với chúng tôi, trung vệ Pape Diakite cho rằng anh không có thời gian để đôi co với trọng tài Vũ Nguyên Vũ.

"Hôm nay, tôi mới đọc hết những chia sẻ của Diakite và xâu chuỗi lại sự việc. Diakite nghĩ tôi không xử lý cầu thủ CLB Hà Nội phạm lỗi bởi vì lúc đó đang được các bác sĩ chăm sóc. Diakite lên mạng xã hội nói năng lung tung!", trọng tài Vũ Nguyên Vũ chia sẻ với truyền thông.

Những phát biểu của trọng tài Nguyên Vũ được xuất hiện sau khi trung vệ Diakite lên tiếng phàn nàn về chuyên môn của các vị "vua áo đen" ở trận đấu mới nhất của CLB TP.HCM.

Sau khi đọc được những chia sẻ của trọng tài Vũ nói về mình, mới đây nhất, Diakite chia sẻ cực kỳ thẳng thắn với chúng tôi rằng anh hiện tại không có thời gian để quan tâm tới vị "vua áo đen" này nói gì. Trung vệ người Senegal cũng khẳng định là vẫn sẽ lên tiếng nếu như các trọng tài Việt Nam mắc sai lầm.

"Tôi không có thời gian để đôi co với ông ấy đâu. Nếu ông ấy có chuyên môn tốt thì tôi đã không có điều gì để phàn nàn cả. Tôi chỉ nói sự thật, nói những gì tôi nghĩ và tôi vẫn sẽ tiếp tục làm điều đó. 

Tôi thực sự không quan tâm tới ông ấy nói gì đâu. Việc trọng tài có chuyên môn tệ là điều ai cũng thấy và tôi vẫn sẽ nói về điều đó một lần nữa", Diakite chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Diakite cho rằng anh không có thời gian để đôi co với trọng tài Nguyên Vũ.

Ở trận đấu cuối cùng của giải Tứ hùng giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội hôm 2/1, trung vệ Pape Diakite của CLB TP.HCM và Ngân Văn Đại của Hà Nội đã có một tình huống tranh chấp rất mạnh, điều này được cho là không đáng có trong một trận đấu giao hữu.

Cụ thể, trong pha tranh chấp bóng ở sát đường biên, Ngân Văn Đại của đội khách kín đáo giật cùi chỏ vào miệng Pape Diakite. Diakite sau đó đã tỏ ra rất đau đớn.

Chia sẻ với chúng tôi, Diakite cho rằng anh rất không hài lòng với quyết định của trọng tài. Theo anh, cầu thủ Hà Nội xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ.

Trung vệ Diakite: 'Tôi cạn lời với trọng tài Việt Nam'

VIDEO: HLV Mano Polking tập chiến thuật cho CLB TP.HCM. Nguồn: Youtube CLB

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diakite V.League trọng tài V.League Trọng tài Vũ Nguyên Vũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo