Quảng cáo

Đối thủ của ĐTQG Việt Nam chuẩn bị kỹ lưỡng cho một cuộc lật đổ

Thứ năm, 07/01/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

ĐTQG UAE đang có những động thái tích cực để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sẽ quay trở lại vào năm nay.

Sau khi tái bổ nhiệm Bert van Marwijk vào vị trí HLV trưởng, ĐTQG UAE đã ngay lập tức bắt ngay vào công cuộc chuẩn bị cho vòng loại Wolrd Cup 2022 - nơi mà họ đang kém đội đầu bảng Việt Nam tới 5 điểm trên BXH.

Hiện tại, đội tuyển UAE đang tiến hành hội quân để tập luyện tại sân Al Wasl’s Zabeel ở Dubai và dự kiến đợt tập trung này sẽ kéo dài tới 12/1, kết thúc bằng trận giao hữu với ĐTQG Iraq. Ngay sau đó, thầy trò HLV Bert van Marwijk lại tiếp tục hội quân vào tháng 2 để chuẩn bị cho những trận đấu vào tháng 3 gặp Malaysia và Indonesia.

Ở trong đợt tập trung tháng 1 này, tân HLV trưởng Bert van Marwijk đã gọi bổ sung 4 cầu thủ mới, chưa từng một lần lên tuyển là thủ môn Fahad Al Dhanhani, hậu vệ Hassan Al Mahrami, tiền vệ Abdullah Al Naqbi và tiền đạo Zayed Al Ameri. Sau khoảng một năm không dẫn dắt do bị sa thải hồi tháng 12/2019 nên ông Bert van Marwijk đang rất cần khoảng thời gian này để nắm rõ tình hình đội bóng cũng như đề ra các kế hoạch.

Ảnh 1
ĐTQG UAE đang rất nghiêm túc cho việc giành lấy tấm vé vào vòng loại thứ 3.

Tuy nhiên, cái khó của UAE hiện tại là họ mới chỉ có được 6 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên và đang kém đội dẫn đầu bảng là Việt Nam tới 5 điểm. Tức là để có thể giành vé đi vào vòng sau, đại diện của Trung Đông phải có ít nhất 3 trận thắng trên tổng số 4 trận đấu còn lại.

Với những sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, UAE đang nuôi mục tiêu về một cuộc lật đổ tại bảng G, nơi Việt Nam đang dẫn đầu.

Fan Thái Lan chê HAGL đá như đội ở giải hạng 3 của Thái Lan

Video: Sự trở lại mạnh mẽ của Phan Văn Đức trong màu áo ĐTQG (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG UAE ĐTQG Việt Nam VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT