Quảng cáo

Căng thẳng nơi ĐT Việt Nam buộc HLV Park phải gạch thẳng tên một cầu thủ

Thứ hai, 07/03/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như việc loại Hữu Tuấn khỏi danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận cuối VL World Cup 2022 không đơn giản như lời giải thích mới đây của HLV Park Hang Seo.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Như thông tin đã được chúng tôi đăng tải trước đó, trung vệ thuộc biên chế HAGL - Nguyễn Hữu Tuấn đã bị HLV Park gạch tên khỏi danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu còn lại tại VL cuối World Cup 2022 gặp Oman và Nhật Bản.

Lý giải cho việc không gọi Hữu Tuấn lên Tuyển, HLV Park chỉ giải thích rất ngắn gọn: "Hữu Tuấn là cầu thủ giỏi, nằm trong danh sách ban đầu của tôi. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam cần hạn chế số lượng cầu thủ nhất định để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Oman và Nhật Bản. Sau khi cân nhắc, tôi quyết định chọn người khác".

Tuy vậy, theo thông tin mà chúng tôi có được thì sự việc trên không đơn giản như lời HLV Park chia sẻ. Cụ thể, nguồn tin uy tín của chúng tôi cho biết rằng, Hữu Tuấn là một trong những cầu thủ cảm thấy không thực sự thoải mái khi tập luyện, thi đấu ở môi trưởng đội tuyển. 

Ở chiều ngược lại, nguyên nhân của việc loại Hữu Tuấn được cho là hoàn toàn nằm ở vấn đề chuyên môn. Thông tin chúng tôi có được rằng, HLV Park không cho rằng trung vệ của HAGL là một quân bài mà ông sẽ sử dụng nhiều trong lương lai. Vậy nên, vị chiến lược gia người Hàn muốn ưu tiên "thử việc" các trung vệ mới mẻ hơn như Adriano hay Việt Anh hơn là Hữu Tuấn.

huu-tuan-park-vff-7385-1-5405-min
Hữu Tuấn không được lòng HLV Park.

Chiều nay, HLV Park Hang Seo đã triệu tập Châu Ngọc Quang lên đội tuyển Việt Nam thay thế cho Tô Văn Vũ.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Quang được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đang khoác áo Hải Phòng theo dạng cho mượn được gọi lên để thay cho Tô Văn Vũ. Tiền vệ của Bình Dương không thể tham gia đợt tập trung này do mắc COVID-19.

Ngoài Châu Ngọc Quang là cái tên mới nhất góp mặt, đội tuyển Việt Nam còn có 3 tân binh là thủ môn Vũ Tuyên Quang (Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) và hậu vệ Việt Kiều Adriano Schmidt (Bình Định).

Sau khi hứa về HAGL, HLV Park Hang Seo tặng 'quà đặc biệt' cho bầu Đức

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Tuấn ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT