Quảng cáo

Bầu Hiển tìm cách 'trói chân' Quang Hải

Thứ tư, 10/03/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội được cho là đang rất tích cực để giữ chân Quang Hải bằng một bản hợp đồng dài hạn.

VIDEO: Những pha ghi bàn đẳg cấp của Soukaphone Vongchiengkham

Theo thông tin của chúng tôi, CLB Hà Nội đang rất tích cực để có những trao đổi với Quang Hải về bản hợp đồng mới với cầu thủ này. Bởi lẽ, thời hạn hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với đội bóng Thủ đô sẽ hết hạn vào cuối năm nay.

Được biết, để phục vụ cho những tham vọng trong tương lai thì CLB Hà Nội muốn "trói chân" tài năng sáng giá nhất của họ là Quang Hải bằng một bản hợp đồng dài hạn. Dĩ nhiên, với sức ảnh hưởng của cầu thủ quê Đông Anh thì anh sẽ được hưởng những chế độ chắc chắn là rất lớn trong bản hợp đồng này.

Về phần Quang Hải, câu chuyện về việc tiền vệ này muốn xuất ngoại đã là một điều mà bất cứ ai cũng hiểu. Vì vậy cho nên, Hải "con" và CLB Hà Nội chắc chắn sẽ có những lần bàn bạc, để vừa có thể yên tâm thi đấu cho đội chủ sân Hàng Đẫy, lại vừa không triệt tiêu đi mong muốn xuất ngoại của mình.

Ảnh 1
Quang Hải sẽ hết hợp đồng với CLB Hà Nội vào đầu năm 2022.

Quang Hải được xem là biểu tượng, là tương lai của CLB Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Vì vậy cho nên, việc bầu Hiển và lãnh đạo đội bóng Thủ đô muốn giữ chân cầu thủ này là điều mà ai cũng hiểu. 

Trong quá khứ, đã không ít lần CLB Hà Nội tiết lộ về tham vọng xuất ngoại của Quang Hải. Mới đây nhất, ông Đỗ Vinh Quang - chủ tịch đội bóng Thủ đô nói:

"Về phần Quang Hải, không chỉ riêng các đội Đông Nam Á, chúng tôi còn nhận được nhiều đề nghị từ các nền bóng đá cao hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc. Chúng tôi đã trao đổi với Quang Hải để thống nhất một thời điểm thích hợp cho cậu ấy".

Mới đây nhất, còn có thông tin cho rằng CLB hàng đầu của La Liga là Valencia đang quan tâm đến Quang Hải. Việc CLB Valencia quan tâm đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải càng được đẩy lên cao khi thái tử người Malaysia ohor Darul Ta'zim đang có ý định mua lại CLB Valencia từ người bạn thân là tỷ phú Peter Lim (người Singapore).

LĐBĐ Việt Nam sẽ phải 'giải phóng' cho HLV Park Hang Seo?

ĐT Việt Nam nhận bất lợi cực lớn trước thềm VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội V.League ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT