Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận bất lợi cực lớn trước thềm VL World Cup 2022

Thứ tư, 10/03/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng LĐBĐ Việt Nam sẽ cho ĐTQG tập huấn trong nước để chuẩn bị cho VL World Cup 2022.

VIDEO: Những pha ghi bàn đẳg cấp của Soukaphone Vongchiengkham

Theo thông tin của chúng tôi thì gần như chắc chắn ĐTQG Việt Nam sẽ không thể tìm được một quốc gia có điều kiện khí hậu tương tự như UAE (nơi nhiều khả năng sẽ đăng cai bảng G VL World Cup) để chọn làm nơi tập huấn trước thềm VL World Cup 2022

Sau khi trao đổi với chúng tôi, LĐBĐ Việt Nam thừa nhận đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm nơi tập huấn cho thầy trò HLV Park, bởi vì đa phần các quốc gia đều đã từ chối cho ĐTVN nhập cảnh vì tình hình dịch bệnh đang quá căng thẳng.

Nếu tình hình dịch bệnh không có quá nhiều thay đổi, nhiều khả năng là đoàn quân của thầy Park sẽ phải tập luyện, tập huấn trong nước để chuẩn bị cho VL World Cup. Đây sẽ là một bất lợi cực kỳ lớn cho ĐTQG Việt Nam trong chiến dịch tìm một tấm vé vào vòng 3.

Nói bất lợi là bởi, việc không tìm được quốc gia có điều kiện khí hậu giống UAE  (nơi nhiều khả năng sẽ đăng cai VL World Cup bảng G) sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong công tác chuẩn bị và thích nghi. Nên nhớ, khí hậu ở UAE được xem là rất đặc thù và khác biệt so với Việt Nam.

Ảnh 1
ĐTQG Việt Nam gặp khó khăn vì không tìm được nơi tập huấn lý tưởng.

Trong buổi họp đầu tiên của thành viên BHL ĐT Việt Nam khi HLV Park Hang Seo trở lại từ Hàn Quốc, nhà cầm quân 63 tuổi bất ngờ hé lộ công tác tổ chức của ĐT Việt Nam và đặc biệt là việc thích ứng thời tiết tại địa điểm mới.

"Tôi đã sẵn sàng để chuẩn bị. Đầu tiên là tìm hiểu, cập nhật thông tin về các đội tuyển Indonesia, Malaysia, UAE. Tiếp theo là các thông tin về điều kiện thời tiết ở UAE – quốc gia nhiều khả năng sẽ đăng cai tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G.

Tôi cũng sẽ đề nghị LĐBĐVN lựa chọn địa điểm tập huấn có điều kiện thời tiết tương tự như UAE và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho các tình huống thực tế.

Tôi được biết rằng thứ tự các trận đấu của bảng G đã có sự thay đổi, chúng ta sẽ gặp Indonesia, sau đó là Malaysia và cuối cùng là UAE. Có một vài khó khăn, nhưng chúng ta vẫn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống". 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng rút khỏi làng bóng đá

Thái Lan không chịu khuất phục trước 'yêu sách' của AFC

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Park Hang Seo UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT