Quảng cáo

Báo quốc tế vừa tung hô ĐT Việt Nam, vừa 'nói thẳng' lời cảnh báo

Thứ bảy, 12/06/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Tờ ESPN đã có những nhận định của mình sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia ở lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022, tờ ESPN đã có những nhận định về kết quả màn so tài này.

"Hy vọng vào vòng loại cuối cùng của Việt Nam đã bị đe dọa khi Đoàn Văn Hậu mắc lỗi trong vòng cấm, khiến tuyển Việt Nam phải chịu phạt đền. De Paula đã ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp để gỡ hòa cho Malaysia khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 15 phút nữa.

Bàn gỡ làm thổi lên những màn ăn mừng cuồng nhiệt ở khu vực dành cho nhóm CĐV Malaysia. Thế nhưng, "những chiến binh Sao Vàng" đã không từ bỏ và chiến đấu để giành chiến thắng. Họ đã tìm được một quả phạt đền khác và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã ghi bàn quyết định giúp Việt Nam sáng cửa có tấm vé đi tiếp.

72198284_1467176916773233_2597765747274940416_n
ĐT Việt Nam đã thắng ĐT Malaysia để chạm 1 tay vào tấm vé đi tiếp.

Bên cạnh đó, trang báo quốc tế này cũng đưa ra những lời "cảnh báo" với ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối. Bởi lẽ, ĐT UAE là một đối thủ cực mạnh ở thời điểm hiện tại.

"Vẫn bất bại sau 7 trận, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận đấu cuối cùng và cần tránh một thất bại trước UAE để giành suất đi tiếp. Đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng với nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

UAE đã ghi tới 12 bàn trong ba trận đấu ở vòng loại World Cup. Tuyển Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng với Ali Mabkhout, người đã lập một cú đúp nữa vào lưới Garuda (tuyển Indonesia) để nâng tổng số bàn thắng của mình lên 10 bàn.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Park đã thăng hoa trong các giải đấu quan trọng những năm gần đây. Đây có thể là cơ sở để Việt Nam trở thành đại diện duy nhất khu vực Đông Nam Á đi tiếp ở vòng loại World Cup".

Việt Nam thắng kiên cường Malaysia, 'mở toang' cửa đi tiếp tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam Việt Nam vs Malaysia VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT