Quảng cáo

Báo Nhật: 'Văn Lâm đã làm nên lịch sử'

Thứ bảy, 30/01/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Đồng loạt các trang báo thể thao Nhật Bản đã đăng tải thông tin về việc Đặng Văn Lâm đầu quân cho CLB đang chơi ở J.League 1 là Cerezo Osaka.

Ngay sau khi CLB đang chơi tại J.League là Cerezo Osaka chính thức công bố chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm, đồng loạt các trang báo uy tín của xứ sở hoa anh đào đã đăng tải thông tin này.

"Cerezo Osaka đã chiêu mộ thủ môn ĐTQG Việt Nam. Bước tiến lịch sử", trang nikkansports.com giật tít.

"Thủ thành Việt kiều - Đặng Văn Lâm trước đó đã gia nhập Muangthong United từ Hải Phòng FC vào tháng 2 năm 2019. Sau khi có một mùa giải thành công, Đặng Văn Lâm đã phải ngồi dự bị trong phần lớn các trận đấu gần đây của Muangthong. Trong thời điểm đó, thông tin chuyển nhượng cầu thủ này sang Nhật Bản đầu quân cho Cerezo Osaka đã xuất hiện.

Được biết, anh nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ các đội bóng lớn ở châu Âu và Nhật Bản'', tờ sponichi phân tích.

Trong khi đó, tờ football-tribe lại tỏ vẻ bất ngờ vì thương vụ này. "Anh ấy sẽ tạo nên một trào lưu mới", tờ báo này ghi.

Việc các trang thông tấn Nhật Bản quan tâm lớn tới việc Đặng Văn Lâm sang Cerezo Osaka là dễ hiểu. Bởi lẽ thủ thành số 1 ĐTVN đang thu hút sự quan tâm cực kỳ lớn từ NHM trong và ngoài nước. Anh cũng đã chính thức đi vào lịch sử BĐVN khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi cho 1 CLB J.League.

Báo Nhật: 'Văn Lâm sang Cerezo Osaka là thương vụ lịch sử' Ảnh 1
Nhiều trang báo Nhật Bản đưa tin về thương vụ Đặng Văn Lâm sang Cerezo Osaka.

Sáng nay 30/1, trang chủ CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng với thủ môn số 1 ĐTVN - Đặng Văn Lâm. Như vậy, sau những đồn đoán và lùm xùm với CLB cũ là Muangthong United, Lâm ''tây'' và CLB Nhật Bản đã chính thức "về chung một nhà".

"Chúng tôi rất vui mừng báo tin Đặng Văn Lâm đã gia nhập CLB", CLB Cerezo Osaka thông báo trên trang chủ.

HLV Bae Ji-won: 'ĐTVN quá hời nếu đá VL World Cup vào tháng 6'

U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Uzbekistan ở những phút bù giờ cuối cùng (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm CLB Muangthong United Grushin J.League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT