Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka

Thứ bảy, 30/01/2021 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka, trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản.

Sáng nay 30/1, trang chủ CLB Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng với thủ môn số 1 ĐTVN - Đặng Văn Lâm. Như vậy, sau những đồn đoán và lùm xùm với CLB cũ là Muangthong United, Lâm ''tây'' và CLB Nhật Bản đã chính thức "về chung một nhà".

"Chúng tôi rất vui mừng báo tin Đặng Văn Lâm đã gia nhập CLB", CLB Cerezo Osaka thông báo trên trang chủ.

"Ngoài ra, chính phủ Nhật Bản đang hạn chế việc nhập cư do Covid-19, nên Văn Lâm sẽ đến Nhật sớm nhất có thể. Anh sau đó sẽ được kiểm tra y tế rồi hoàn tất việc ký hợp đồng'', trang chủ CLB Osaka ghi.

Ảnh 1
Trang chủ CLB Cerezo Osaka chào mừng Đặng Văn Lâm trên trang chủ.

Thông tin Đặng Văn Lâm chuyển tới chơi bóng cho CLB Nhật Bản được đội Osaka đưa tin chỉ ít ngày sau khi thủ môn ĐTVN được FIFA cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời.

Quyết định này được FIFA đưa ra sau khi cơ quan này tiếp nhận đơn kiện từ Muangthong United. Đội bóng Thái Lan khiếu nại thủ thành tuyển Việt Nam và người đại diện đơn phương chấm dứt hợp đồng và từ chối đến sân tập. Về phía Văn Lâm, người đại diện Andrey Grushin cho rằng anh có quyền tự do ra đi sau khi bị CLB giảm lương mà không thông báo.

"Được trở thành một phần của Cerezo Osaka, được chơi ở giải đấu hay nhất châu Á là vinh dự lớn. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi.Tôi cũng tin sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được chào đón hơn tại J.League trong tương lai. Tôi muốn cảm ơn Việt Nam và mong chờ được thi đấu trước người hâm mộ Cerezo", thủ môn Việt kiều nói.

HLV Bae Ji-won: 'ĐTVN quá hời nếu đá VL World Cup vào tháng 6'

U23 Việt Nam gục ngã trước U23 Uzbekistan ở những phút bù giờ cuối cùng (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm CLB Muangthong United Grushin J.League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT