Quảng cáo

Giá trị chuyển nhượng của Đặng Văn Lâm tăng 'chóng mặt'

Thứ bảy, 30/01/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức đầu quân cho Cerezo Osaka, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này đã tăng hơn 30%.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka vào sáng ngày 30/1. Trang chủ đội bóng của J-League thông báo: "Chúng tôi rất vui mừng báo tin Đặng Văn Lâm đã gia nhập CLB".

Trên trang định giá chuyển nhượng Transfer Markt, Đặng Văn Lâm được tăng giá từ 200.000 euro lên 300.000 euro. Trước đó 1 ngày, thủ môn 28 tuổi cũng đã bị xóa tên khỏi CLB Muangthong.

Như vậy, giá trị chuyển nhượng hiện tại của Đặng Văn Lâm đã ngang bằng với Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn. Anh là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được thi đấu ở giải VĐQG Nhật Bản.

Trên trang cá nhân, Văn Lâm chia sẻ: “Rất vinh dự khi đã trở thành cầu thủ của một Câu lạc bộ lớn như Cerezo Osaka. Lâm muốn gửi lời cám ơn tới tất cả người hâm mộ đã quan tâm và tin tưởng Lâm. Cám ơn Câu lạc bộ Muangthong United, các đồng đội và ban huấn luyện trong suốt 2 năm qua”.

Ảnh 1

Trước khi đầu quân cho đại diện ở J-League, Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều lời mời từ V-League kèm điều kiện hợp đồng ấn tượng, tuy nhiên cầu thủ này đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở nước ngoài.

Hiện tại, chính phủ Nhật Bản đang hạn chế việc nhập cư do Covid-19, nên Văn Lâm sẽ chưa thể sang Nhật Bản vào lúc này. Anh sẽ được kiểm tra y tế và hoàn tất việc ký hợp đồng trong thời gian tới.

Trước khi chiêu mộ Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka đã công bố bản hợp đồng mới là thủ môn Kenya Matsui đến từ Mito Hollyhock. Cầu thủ mãn hạn hợp đồng với đội bóng cũ của Công Phượng và đến Cerezo Osaka theo dạng chuyển nhượng tự do.

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn đặng văn lâm bóng đá việt nam giá trị chuyển nhượng của đặng văn lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT