Quảng cáo

'Chung mâm' với Son Heung Min, Theerathon được CLB J.League giữ chân

Thứ ba, 29/12/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trái ĐT Thái Lan - Theerathon được CLB Yokohama gia hạn hợp đồng với thời hạn 1 năm.

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, hậu vệ trái của ĐTQG Thái Lan là Theerathon Bunmathan đã được CLB chủ quản -Yokohama F. Marinos (J.League 1) gia hạn hợp đồng. Được biết, bản hợp đồng mới của Theerathon với CLB Nhật Bản có thời hạn 1 năm.

Bên cạnh Theerathon, những cầu thủ khác như Marcos Jr, Tiago Martins cũng được CLB Yokohama gia hạn hợp đồng.

Việc Theerathon được CLB Nhật Bản "giữ chân'' là một thành quả xứng đáng cho cầu thủ này trong năm qua. Bởi lẽ, hậu vệ ĐT Thái Lan luôn là một cái tên trụ cột, không thể thay thế của Yokohama tại J.League 1 2020.

Thậm chí, Theerathon Bunmathan còn góp mặt trong bản danh sách 11 cái tên hay nhất châu Á năm 2020 do tổ chức thống kê và lịch bóng đá quốc tế (IFFHS) bình chọn. Anh được đứng ''chung mâm'' với những siêu sao như Son Heung Min hay Minamino.

Ảnh 1
Truyền thông Thái Lan đưa tin về việc Theerathon được CLB J.League gia hạn.

Theerethon Bunmathan là một trong số ít cầu thủ Thái Lan đang thi đấu tại nước ngoài. Đây là mùa giải thứ 4 anh có mặt ở sân chơi J League. Trước khi vô địch giải đấu này hồi năm 2019 cùng Yokohama, Theerathon từng là thành viên của Vissel Kobe.

Hậu vệ cánh trái sinh năm 1990 là một trong những cầu thủ có phí chuyển nhượng đắt đỏ nhất vài năm qua của bóng đá Đông Nam Á. Đầu năm 2020, Yokohama đã phải bỏ ra 1 triệu Euro cho Muangthong United để mua đứt Theerathon. Trước đó, anh chỉ khoác áo các CLB Nhật Bản dưới dạng cho mượn có trả phí. 

Sao Thái Lan 'chung mâm' với Son Heung Min và Minamino

VIDEO: Cú trivela để đời của Đoàn Văn Hậu (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Thái Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan J.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo