Quảng cáo

Lee Nguyễn: 'CLB TP.HCM mạnh nhất V.League'

Thứ ba, 29/12/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi lựa chọn CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất V.League.

VIDEO: Lee Nguyễn ghi 2 siêu phẩm trên sân Hàng Đẫy ở V-League 2009. Nguồn: BLV Quang Huy

Trong nhiều năm thi đấu cho Los Angeles FC, Lee Nguyễn đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh từng là một trong những cầu thủ đẳng cấp tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Mùa giải trước, anh khoác áo CLB Inter Miami thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham.

Trở lại Việt Nam để khoác áo CLB TP.HCM thi đấu tại V.League, Lee Nguyễn khẳng định anh muốn chinh phục những danh hiệu: "Lý do tôi quyết định trở lại VN thi đấu là để giành được những danh hiệu. Tôi muốn được thi đấu ở AFC Champions League để châu Á thấy V-League là một giải đấu mạnh và có thể chơi thứ bóng đá đẹp. Kế đến, tôi nhớ người hâm mộ của tôi ở Việt Nam".

Ảnh 1
Lee Nguyễn gây bất ngờ khi lựa chọn CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất V.League.

Khi được đặt câu hỏi rằng đội bóng nào mạnh nhất V.League thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn nhanh chóng lựa chọn CLB TP.HCM. Anh nói: “Đối với tôi CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất V.League. Tôi tin đội bóng hoàn toàn có cơ hội vô địch, nếu không tin CLB có cơ hội thì tôi đã không đồng ý gia nhập CLB TP.HCM. Tôi biết CLB Viettel vô địch V-League 2020, nhưng Hà Nội vẫn là CLB rất mạnh và có nhiều lần vô địch nhất V-League. CLB Sài Gòn cũng thi đấu tốt và xếp hạng ba mùa rồi. Vì thế, tôi rất mong chờ đối đầu với họ” – theo Tuổi Trẻ.

Lee Nguyễn từng thi đấu cho CLB HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011). Anh thừa nhận chơi bóng tại V-League không hề dễ dàng, đặc biệt khi các trận đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng. Lần trở lại này sẽ còn khó khăn hơn với Lee Nguyễn bởi năm nay anh đã bước sang tuổi 36.

TP HCM sẽ chơi thứ bóng đá 'hủy diệt' dưới thời HLV Polking?

TP HCM chốt hợp đồng với ngoại binh đến từ giải Brazil

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn gia nhập tphcm clb tphcm v league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo