Quảng cáo

Chuyên gia: 'Quang Hải sáng nhất trận, Công Phượng chỉ ở mức tròn vai'

Thứ ba, 29/12/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá Trần Bình Sự đã có những góc nhìn cá nhân về màn trình diễn của Công Phượng, Quang Hải cùng các đồng đội.

VIDEO: Quang Hải tái hiện siêu phẩm vào lưới ĐT Malaysia. Nguồn: Next Media

Theo ông Trần Bình Sự, dù ĐT Việt Nam tung ra đội hình mạnh nhất trong hiệp 1 nhưng kết quả hòa là điều không bất ngờ. U22 Việt Nam đã chơi không khoan nhượng để thể hiện khao khát chứng tỏ bản thân. Về phía các đàn anh ở ĐTQG, họ đã chơi có phần nương chân trong trận giao hữu vừa qua.

"Tôi thấy Công Phượng, Hùng Dũng hay Tuấn Anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Điều này cũng là dễ hiểu với tính chất của một trận giao hữu. Có chăng là sự lóe sáng của Quang Hải với pha làm bàn đẹp mắt. Còn lại nhìn chung đội hình của ĐT Việt Nam thi đấu ở mức trình độ trung bình mà thôi.

Nếu họ đá hết khả năng, U22 Việt Nam có thể thua đậm. Bản lĩnh, kinh nghiệm và sự già dơ là những điều mà các đàn anh nổi trội so với U22. Hùng Dũng và Tuấn Anh vẫn cho thấy khả năng hỗ trợ và bọc lót cho nhau khá tốt.

Hùng Dũng thi đấu bền bỉ không ngại va chạm, còn Tuấn Anh có những pha xử lý bóng rất kỹ thuật" - theo Thể thao Văn hóa.

Chuyên gia: 'Quang Hải sáng nhất trận, Công Phượng chỉ ở mức tròn vai' Ảnh 1
Quang Hải ghi siêu phẩm vào lưới U22 Việt Nam

Chuyên gia Trần Bình Sự cũng đánh giá cao màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Hữu Thắng. Theo ông, họ hoàn toàn có thể trở thành những chân sút tốt của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Tuy nhiên, NHM không nên nâng tầm những nhân tố trẻ lên quá cao khiến họ vô tình bị áp lực.

Trong một động thái khác, nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Kiên, Hùng Dũng, Tấn Trường đã cùng Hà Nội FC bay vào TP.HCM để dự giải giao hữu Tứ hùng cup.

Trong khi đó, Công Phượng cùng các đồng đội tại HAGL sẽ tham gia Thiên Long cup tại Bình Dương.  Đây đều là những giải đấu giao hữu tạo đà để bước vào mùa giải mới V-League 2021.

'Cầu cứu' thiếu tiền đạo nhưng HLV Park lại từng ưu tiên ngoại binh

HLV Park ấn tượng với 'máy quét' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải công phượng đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT