Quảng cáo

HLV Polking thua đau ở phút bù giờ trước tân binh V-League

Thứ ba, 29/12/2020 19:38 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM đã bị đối thủ là Bình Định FC thắng với cách biệt 2 bàn tại cúp Tứ hùng.

CLB TPHCM và Bình Định đều trao cơ hội cho những tân binh ở trận giao hữu này. Phía đội chủ sân Thống Nhất có Phan Thanh Hậu, Lê Quyến Huy Tín, Nguyễn Công Thành,... Rimario hay Đình Kha cũng được Bình Định cho ra sân ngay từ đầu.

Cựu cầu thủ của HAGL - Phan Thanh Hậu chơi bóng đầy kỹ thuật, xông xáo, tạo ra nhiều pha phối hợp nhanh. Vua phá lưới V-League 2020 - Rimario cũng có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành bàn thắng.

Suốt hiệp 1, hai đội chơi đôi công hấp dẫn nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp 2, Rimario tung cú sút khiến bóng đi rất căng trong vòng 16m50 nhưng bị thủ môn Thanh Thắng đã xuất sắc cản phá cứu thua cho CLB TPHCM.

HLV Polking thua đau ở phút bù giờ trước tân binh V-League Ảnh 1
Đình Kha (trái) ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 ở những giây cuối cùng của trận đấu cho Topenland Bình Định

Tuy nhiên, ngay sau đó ít phút, Bình Định FC đã vươn lên dẫn trước nhờ tình huống đá phạt góc. Có được lợi thế về tỷ số, tân binh V-League vẫn chơi cực kì tỉnh táo trước những pha tấn công dồn dập của TPHCM.

Hai đội thực hiện thay đổi người nhằm thử nghiệm đội hình. HLV Polking chỉ đạo 9 cầu thủ vào thay như Võ Huy Toàn, Lâm Ti Phông,... Topenland Bình Định cũng sử dụng tiền vệ ngoại binh Abdoul Rahim và Hồ Tấn Tài.

Phút 89, Lâm Ti Phông bỏ lỡ cơ hội ngon ăn san bằng cách biệt cho đội chủ sân Thống Nhất. Không những không có được bàn gỡ hòa, thầy trò HLV Polking còn phải nhận thêm bàn thua đau vào phút 90+3.

Trần Đình Kha khép lại 1 ngày thi đấu xuất sắc với cú siêu phẩm làm tung lưới thủ môn Thanh Thắng. Tiền đạo này thực hiện pha khống chế bóng ở thế quay lưng với khung thành sau đó xoay người dứt điểm bằng chân trái chuẩn xác.

Đây quả là 1 chiến thắng đầy ấn tượng của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Bình Định FC đã chơi 1 trận đấu đầy quả cảm trước 1 đối thủ mạnh như TPHCM. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, cuộc thư hùng giữa Hà Nội FC cũng diễn ra trên SVĐ Thống Nhất.

Viettel mất 2 trung vệ ĐT Việt Nam khi đối đầu Hà Nội

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

VIDEO: HLV Mano Polking chỉ đạo buổi tập của CLB TP.HCM (Nguồn: CLB TP.HCM)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả tphcm vs bình định tphcm vs bình định kết quả htv cup clb tphcm polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT