Quảng cáo

Xe cỡ nhỏ của Toyota nhận ưu đãi lớn, cạnh tranh Fadil, Grand i10

Thứ hai, 21/06/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Wigo 2021 đang nhận được ưu đãi 20 triệu đồng từ hãng kèm chính sách giảm giá tại đại lý nhằm cạnh tranh VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Mới đây, Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Toyota Wigo 2021.

toyota-wigo-3

Cụ thể, kể từ 7/6 đến hết năm 2021, khách hàng mua Wigo sẽ được nhận quà tặng trị giá 20 triệu đồng, trong đó bao gồm: gói bảo hành 5 năm hoặc 150.000km, ghế da PVC, và phim cách nhiệt chính hãng.

Đặc biệt, ở phiên bản 2021, Toyota Wigo phiên bản G còn được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh giúp khách hàng kết nối và sử dụng điện thoại dễ dàng và tiện lợi hơn.

toyota-wigo

Với những chính sách ưu đãi hấp dẫn, Toyota Wigo đang có sức cạnh tranh lớn so với các đối thủ nặng ký như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Wigo đang được phân phối với 2 phiên bản MT (số sàn) và AT (số tự động), đi kèm giá bán lần lượt là 352 triệu và 385 triệu đồng.

toyota-wigo-7

Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota gây ấn tượng với những đường nét thiết kế năng động, thế thao. Sở hữu kích thước nhỏ nhưng Wigo lại có nội thất rộng rãi với khoảng để chân và khoảng trần xe lớn, cốp rộng.

Ở phiên bản mới, Wigo tiếp tục kế thừa những tiện nghi hiện đại, tiện dụng như chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện, điều hòa với chế độ Max cool, camera lùi, …

toyota-wigo-6

Đặc biệt, Toyota Wigo là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, Wigo được trang bị những tính năng an toàn chủ động và bị động như 2 túi khí, dây đai 3 điểm tại 5 vị trí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Toyota Wigo 2021 được trang bị hệ thống động cơ 3NR-VE dung tích 1.2L với trang bị 4 xi-lanh có thể sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 107Nm tại vòng tua 4200 vòng/ phút.

Xả hàng tồn, giá xe Hyundai Santa Fe giảm “sốc” tới 140 triệu đồng

Xa nhà, Bùi Tiến Dũng gửi vợ con cho “anh” VinFast chăm nom

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe cỡ nhỏ Toyota Toyota Wigo Fadil Grand i10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT