Quảng cáo

Những mẫu sedan hạng C đẹp như xe sang sắp về Việt Nam

Thứ sáu, 18/06/2021 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu sedan hạng C được “lột xác” như xe sang sắp về Việt Nam, trong đó có thể kể đến Kia Cerato, Honda Civic hay Toyota Corolla Altis.

Honda Civic thế hệ 11

Thông tin Honda Civic thế hệ mới xuất hiện trên dữ liệu của Cục sở hữu trí tuệ đã khiến nhiều người tin rằng, mẫu sedan hạng C này sẽ về Việt Nam trong thời gian tới để cạnh tranh với Mazda 3.

honda-civic-2022

Ở thế hệ mới, Honda Civic được đơn giản hóa thiết kế từ trong ra ngoài. Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt Solid Wing Face. Đèn pha hiện có kiểu dáng đẹp hơn và nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp dải đèn LED ban ngày hình chữ L sắc nét.

Đặc biệt trong nội thất, Civic mới Civic thế hệ thứ 11 được trang bị nhiều màn hình hơn, bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn 10,2 inch và màn hình thông tin giải trí 7 inch tiêu chuẩn. Xe có hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Hyundai Elantra thế hệ 7

Bước sang thế hệ thứ 7, Hyundai Elantra đã được tái thiết kế triệt để tới mức trở nên khác biệt hoàn toàn với thế hệ cũ. Mẫu xe có kiểu dáng giống coupe bốn cửa quen thuộc được tạo hình bởi ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai có tên Sensuous Sportiness.

hyundai-elantra-2021

Nội thất của Elantra mới có thiết kế hiện đại hơn với màn hình cảm ứng mới ở trung tâm bảng táp-lô nghiêng về phía người lái. Bảng điều khiển điều hòa cũng được làm thon gọn hơn và cụm đồng hồ trông góc cạnh hơn với các chi tiết kỹ thuật số mới bên trong.

Bên cạnh đó, Hyundai Elantra được trang bị được trang bị hai màn hình 10,25 inch được nối liền với nhau, hiển thị cụm đồng hồ và hệ thống thông tin giải trí với khả năng nhận diện giọng nói tích hợp Apple Carplay, Android Auto cùng Khóa Kỹ thuật số (Hyundai Digital Key).

Kia Cerato 2022 facelift

Về thiết kế, Kia Cerato 2022 đã có màn “lột xác” khi có đèn pha hiện đại hơn với dải đèn LED ban ngày có kiểu dáng thiết kế khá giống với Kia EV6, trong khi phần đuôi của xe được cập nhật với đèn hậu mới và cản sau mới.

kia-cerato-2022

Phía trong nội thất, Kia Cerato 2021 hiện đại hơn thế hệ tiền nhiệm đó là 2 màn hình 10,25 inch, một cho cụm đồng hồ, một cho hệ thống định vị UVO thay cho màn hình cảm ứng 8 inch trước đây.

Kia Cerato 2022 được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Phiên bản GT cao cấp nhất sẽ đi kèm động cơ tăng áp 1.6L mạnh 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm.

Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12

Nhiều người chưa biết Toyota Corolla Altis thế hệ thứ 12 đã ra mắt toàn cầu vào năm 2018. Tuy nhiên, Toyota Việt Nam vẫn chưa phân phối chính hãng mẫu xe này và chỉ bán ra bản nâng cấp nhẹ vào năm 2020.

toyota-corolla-altis

Ở thế hệ 12, Altis sở hữu diện mạo thể thao, góc cạnh hơn tiệm cận với đàn anh Camry thay vì kiểu dáng bầu bĩnh đã khiến Altis bị gắn với mác “già dặn”.  

Khoang cabin cũng được làm mới sang trọng hơn, đặc biệt là các tính năng giải trí hiện đại đã được tích hợp để đuổi kịp với đối thủ. Đáng chú ý nhất là khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Đặc biệt, việc Toyota đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho Corolla Altis mới tại Việt Nam hứa hẹn mẫu xe này sẽ sớm ra mắt đáp ứng mong chờ từ người dùng.

Top sedan hạng C đáng mua: Cerato, Mazda 3 đua nhau giảm giá

Xe VinFast giảm giá “sốc” cả trăm triệu đồng: Fadil nhận ưu đãi lớn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sedan hạng C Kia Cerato Honda Civic Hyundai Elantra Toyota Altis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT