Quảng cáo

Khó tin mẫu sedan hạng B này giảm giá còn xấp xỉ Morning, Fadil

Thứ tư, 16/06/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Từng là mẫu sedan hạng B khá được ưu chuộng tại Việt Nam nhưng mẫu xe này liên tục giảm giá xuống mức chỉ ngang ngửa các mẫu xe hạng A.

Theo ghi nhận của PV tại một số đại lý, Suzuki Ciaz đang là mẫu xe được giảm giá khá mạnh với mức giảm cao nhất lên tới 70 triệu đồng.

suzuki-ciaz-4

Bên cạnh đó, một số đại lý Suzuki cũng cho khách hàng tùy chọn giữa 40 - 50 triệu tiền mặt + 20 triệu phụ kiện hoặc tổng tiền mặt 50 – 65 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá xe Suzuki Ciaz đã giảm xuống thấp chưa từng có, chỉ 464 triệu đồng. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn Kia Morning đời mới 25 triệu đồng.

Được biết, những chiếc Ciaz đang giảm giá đều được sản xuất năm 2020. Đây là phiên bản facelift với một số thay đổi nhẹ về thiết kế, cụ thể là đầu xe.

suzuki-ciaz-5

Theo đó, Suzuki Ciaz 2020 đã sở hữu đèn LED hiện đại, thiết kế cản trước mới, một số chi tiết chrome sang trọng hơn cũng được bổ sung thêm. Phía đuôi xe gần như không thay đổi, bộ vành vẫn là loại nhiều nan nhỏ với kích thước 16 inch.

suzuki-ciaz-7

Nội thất xe cũng khá tiền nghi so với tầm giá, bao gồm: vô-lăng thể thao bọc da, ghế ngồi bọc da chỉnh cơ. Xe có sẵn màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Bluetooth/USB/AUX/ipod/HDMI, 6 loa, 2 tweeter và điều hòa nhiệt độ.

suzuki-ciaz-6

Hệ thống an toàn của xe tương đối cơ bản, gồm: chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, chống trộm, camera lùi và 2 túi khí.

Về vận hành, Ciaz 2020 sử dụng động cơ 1,4 lít, công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp. Đối thủ của Ciaz là Toyota Vios, Hyundai Accent và Mitsubishi Attrage.

Sedan hạng B nào nhiều công nghệ trong tầm giá 500 triệu đồng?

Sedan hạng C giảm giá “kịch sàn” dưới 500 triệu, đe nẹt Toyota Vios

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B Suzuki Ciaz Kia Morning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT