Quảng cáo

Bắt gặp Kia Seltos phiên bản 7 chỗ trên đường thử, đe dọa Xpander

Thứ hai, 14/06/2021 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng không khó để nhận ra chiếc SUV 7 chỗ đang chạy thử là Kia Seltos.

Như đã đưa tin, tập đoàn ô tô Hàn Quốc đang chuẩn bị ra mắt chiếc Kia Seltos phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới cho khách hàng địa phương và sẽ được tung ra vào đầu năm 2022.

kia-seltos-7-cho

Đáng chú ý, mẫu SUV 7 chỗ mới của Kia vừa được bắt gặp khi đang chạy thử trên đường phố với lớp ngụy trang khá kín. Ban đầu, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một mẫu MPV, tuy nhiên nếu quan sát kỹ thì đây chính là Kia Seltos phiên bản trục cơ sở kéo dài.

Do sở hữu thiết kế điển hình của một mẫu SUV hạng B truyền thống nên phiên bản 7 chỗ của Kia Seltos vẫn được giữ nguyên về kiểu dáng. Để đáp ứng được không gian hàng ghế thứ 3 nên Seltos mới được thiết kế nóc cao hơn cùng đuôi xe dài hơn.

kia-seltos-7-cho-1

Ngoài ra, từ hình ảnh lộ diện có thể thấy Seltos 7 chỗ có lưới tản nhiệt, cản trước và la-zăng hợp kim mới.

Dự kiến mẫu xe này sẽ có nét giống với mẫu Kia Carnival với lưới tản nhiệt phía trước mũi hổ đặc trưng, đèn pha thanh mảnh, đèn hậu LED bao quanh…

kia-seltos-7-cho-2

Về vận hành, Kia Seltos 7 chỗ có thể sử dụng chung động cơ với Seltos 5 chỗ, đi kèm với hai hệ thống truyền động xăng và diesel. Các phiên bản động cơ xăng của Seltos sử dụng động cơ 1.5L MPI hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp GDI 1.4L.

Giải mã sức hút của Kia Seltos tại Việt Nam: Ưu điểm là gì?

SUV bán chạy nhất Trung Quốc sắp về Việt Nam, cạnh tranh Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Kia Seltos 7 chỗ Xpander
Xem thêm
TIN NỔI BẬT