Quảng cáo

Ford Maverick – "đàn em" của Ranger ra mắt với giá rẻ bất ngờ

Thứ tư, 09/06/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải mới tinh Ford Maverick vừa chính thức ra mắt với thiết kế hầm hố cùng mức giá quy đổi chỉ từ 459 triệu đồng.

Đúng như kế hoạch, ngày 8/6, Ford Maverick đã chính thức chào sân phân khúc bán tải toàn cầu, xe được bán với mức giá khá hấp dẫn, chỉ từ 19.995 USD (khoảng 459 triệu đồng).

ford-maverick

Về thiết kế, Ford Maverick sở hữu ngoại thất hầm hố và nam tính không hề thua kém “đàn anh” Ford Ranger, tuy nhiên kích thước lại nhỏ nhất trong gia đình bán tải của hãng xe Mỹ.

ford-maverick-5

Maverick phù hợp với định hướng của hãng xe Mỹ cho việc sử dụng và di chuyển linh hoạt trong đô thị hoặc những nơi chật hẹp. Theo đó, xe sẽ được phát triển chủ yếu dựa trên sự kết hợp nền tảng và khung gầm giữa hai mẫu xe Bronco Sport và Escape.

ford-maverick-2

Điều khiến nhiều người khá bất ngờ là Ford Maverick lại được trang bị động cơ hybrid làm cấu hình mặc định.

ford-maverick-7

Cụ thể, Maverick sử dụng động cơ 2.5L 4 xy-lanh chu kỳ Atkinson 162 mã lực, 210 Nm mô-men xoắn được kết hợp với mô tơ điện đơn 126 mã lực, 235 Nm cho tổng công suất toàn hệ thống là 191 mã lực truyền tải tới trục trước thông qua hộp số CVT.

ford-maverick-3

Khối động cơ này giúp Ford Maverick có mức tiêu hao nhiên liệu cực kỳ tiết kiệm, trung bình 6,36 lít/100 km. Theo ước tính của Ford , Maverick có thể di chuyển được 800km mỗi lần đổ nhiên liệu, tải bồn sau 680 kg và khả năng kéo 907 kg.

ford-maverick-6

Nếu muốn, khách hàng có thể lựa chọn Maverick mạnh hơn với động cơ EcoBoost 2.0L 250 mã lực, 376 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản này dùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn dẫn động 4 bánh.

ford-maverick-8

Với mức giá khá rẻ nên nội thất của Ford Maverick cũng không có quá nhiều công nghệ hiện đại.

ford-maverick-4

Tuy nhiên, một số điểm nhấn đáng chú ý có thể kể đến như: Màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, điều hòa tự động, ghế bọc da hai tông màu, kết nối smartphone, khóa/mở khóa cửa và tắt/bật động cơ từ xa.

Ra mắt bán tải giá rẻ chỉ 399 triệu đồng, đấu Ford Ranger

Đối thủ của CX-5, CR-V giảm gần 200 triệu, giá rẻ nhất phân khúc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Maverick Ford Ranger Ford Maverick ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT