Quảng cáo

Giải mã sức hút của Kia Seltos tại Việt Nam: Ưu điểm là gì?

Thứ năm, 10/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos đang trở thành mẫu xe ăn khách nhất phân khúc SUV đô thị, vậy đâu là lý do khiến nhiều khách hàng ưa chuộng mẫu xe này.

SUV đô thị đang là phân khúc rất sôi động tại thị trường Việt Nam, thu hút được sự quan tâm rất lớn của người dùng nhờ thiết kế hiện đại, năng động hợp “gu” nhiều đối tượng khách hàng cùng giá bán hấp dẫn.

Kia Seltos

Trong đó, Kia Seltos đang là mẫu xe đắt khách nhất phân khúc SUV hạng B. Mẫu xe gầm cao của Kia dù chỉ mới gia nhập phân khúc thời gian ngắn nhưng đã liên tục gặt hái nhiều thành công và được minh chứng bằng doanh số vô cùng ấn tượng.

Thiết kế hiện đại và trẻ trung nhất phân khúc

Kia Seltos là mẫu xe thuộc thế hệ sản phẩm mới của thương hiệu Kia, có thiết kế mạnh mẽ, cuốn hút trong từng chi tiết.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu xe Kia nhưng được cách điệu bằng phần viền chrome dạng vân hình quả trám kết hợp với các họa tiết sơn 3D đen bóng nổi bật.

Kia Seltos

Hai bên lưới tản nhiệt là hệ thống đèn chiếu sáng với thiết kế rất độc đáo. Cụm đèn trước công nghệ Full LED kết hợp với đèn định vị “Heart – Beat” nổi bật mang đến phong cách trẻ trung và hiện đại.

Đèn báo chuyển hướng kết cấu ba tầng mang lại hiệu ứng 3D thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Trong khi đó, đèn sương mù hình khối băng kết hợp với ốp cản trước tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, năng động và cuốn hút cho Seltos.

Kia Seltos

Thiết kế tươi trẻ, đậm chất thể thao của Kia Seltos còn được thể hiện ở phần đuôi xe với nhiều đường nét thiết kế nổi khối, góc cạnh. Cụm đèn hậu LED hiện đại với thiết kế khá giống với mẫu Cerato và được nối liền với nhau bằng một dải chrome to bản.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cản sau cứng cáp kết hợp với hệ thống ống xả kép mạnh mẽ và ấn tượng. Hoàn thiện vẻ ngoài khỏe khoắn, bắt mắt của Kia Seltos là bộ mâm xe phong cách thể thao 17 inch tạo hình chữ dạng bông tuyết độc đáo.

Công nghệ hiện đại, tiện nghi dẫn đầu phân khúc

Kia Seltos còn “ghi điểm” với người dùng Việt bằng việc sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại và trang bị tiện nghi hấp dẫn.

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.610 mm, Kia Seltos mang đến một khoang nội thất rộng rãi, thoải mái ở mọi vị trí cho gia đình 5 thành viên.

Kia Seltos

Đặc biệt, mẫu xe này còn cạnh tranh với các đối thủ bằng hàng loạt trang bị tiện nghi dẫn đầu phân khúc.

Xe được trang bị màn hình hiển thị thông tin 7 inch, màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25 inch, tích hợp nhiều tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/ Apple Car Play đem lại sự khác biệt, ấn tượng hơn cả mong đợi.

Giải mã sức hút của Kia Seltos tại Việt Nam

Đáng chú ý, ngoài ghế lái được trang bị tính năng chỉnh điện, Kia Seltos còn được trang bị thêm tính năng làm mát hàng ghế trước giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, tập trung hơn khi lái xe, mang lại trải nghiệm lái hoàn hảo.

Không chỉ tập trung ở người lái, Kia Seltos còn chiều lòng cả hành khách ngồi ở phía sau với nhiều trang bị duy nhất trong phân khúc như cửa gió điều hòa, hay tính năng điều chỉnh ngả lưng với góc ngả lưng từ 26~32 độ so với phương thẳng đứng, giúp hành khách ngồi sau có thể thoải mái trong suốt hành trình dài.

Giải mã sức hút của Kia Seltos tại Việt Nam

Ngoài ra, Kia Seltos còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất, vốn là trang bị chỉ xuất hiện trên một số dòng xe sang cao cấp.

Hệ thống đèn Sound Mood Light trên Kia Seltos có 6 chủ đề và 8 màu sắc thay đổi theo nhịp điệu, tạo ra cảm xúc và mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Chưa hết, Kia Seltos còn là mẫu xe duy trong phân khúc được trang bị 3 chế độ kiểm soát lực kéo giúp xe vận hành linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Có thể nói, đây thực sự là một mẫu xe đô thị thú vị để trải nghiệm cầm lái và tận hưởng cá nhân.

Đa dạng màu sắc lựa chọn

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, Kia Seltos đem đến 3 phiên bản khác nhau, bao gồm: Premium, Luxury và Deluxe.

Kia Seltos

Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp đến 9 tùy chọn sắc màu với 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp 2 tông màu cá tính, giúp khách hàng thoải mái khẳng định phong cách riêng của mình.

Giá bán hấp dẫn

Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos có giá bán rất cạnh tranh, dao động từ 609 đến 729 triệu đồng.

BẢNG GIÁ XE KIA SELTOS THÁNG 6/2021 

(Đơn vị: VNĐ)

Phiên bản

Giá niêm yết

1.4 Deluxe

609.000.000

1.4 Luxury

659.000.000

1.4 Premium

729.000.000

Kia Seltos 2021 ra mắt với 17 tính năng mới, giá rẻ bất ngờ

SUV 5 chỗ đẹp long lanh của Hyundai sắp ra mắt, đe nẹt Kia Seltos

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos vì sao Kia Seltos bán chạy ưu điểm của Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT