Quảng cáo

Top sedan hạng C đáng mua: Cerato, Mazda 3 đua nhau giảm giá

Thứ sáu, 11/06/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu sedan hạng C đang giảm giá để thu hút khách hàng, trong đó phải kể đến các mẫu xe “hot” như Kia Cerato hay Mazda 3.

Mazda 3

Hiện nay, Mazda 3 đang là mẫu sedan hạng C nhận được ưu đãi lớn nhất khi được giảm tới 94 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng mua Mazda 3 còn được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất cùng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000km.

mazda-3

Hiện tại, sedan hạng C Mazda 3 đang được bán ra thị trường với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 669 triệu – 849 triệu đồng,

Điểm mạnh của Mazda 3 so với các đối thủ đó chính là công nghệ. Bên cạnh các chức năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng trang bị 7 túi khí, Mazda 3 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc C được trang bị các tính năng hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense tương đương các mẫu SUV cao cấp.

Kia Cerato

Không chịu kém cạnh Mazda 3, mẫu sedan hạng C bán chạy nhất Việt Nam Kia Cerato cũng được các đại lý giảm giá mạnh để thu hút khách hàng.

kia-cerato

Cụ thể, các phiên bản Cerato 1.6 MT, 1.6 AT Deluxe, 1.6 AT Luxury và 2.0 AT Premium lần lượt được giảm 45, 55, 60 và 65 triệu đồng. Sau ưu đãi, giá xe Cerato phiên bản thấp nhất đã giảm xuống dưới 500 triệu đồng, chỉ tương đương các mẫu sedan hạng B.

Theo nguồn tin rò rỉ, việc Kia Cerato giảm giá mạnh được coi là động thái xả hàng nhằm đón phiên bản nâng cấp mới. Giá xe Kia Cerato hiện tại đang niêm yết ở mức 544 – 685 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis

Một mẫu sedan hạng C cũng được rất nhiều khách Việt ưu chuộng nhờ “giá trị cốt lõi”, đó là Toyota Corolla Altis. Hiện tại, Corolla Altis nhận được ưu đãi từ 30 – 40 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng và bảo hiểm thân vỏ 2 năm trị giá 20 triệu đồng.

toyota-corolla-altis

Mặc dù khá đuối sức trong phân khúc sedan hạng C nhưng Toyota Corolla Altis vẫn là mẫu xe được đánh giá cao về độ bền, giá trị thương hiệu và khả năng giữ giá hàng đầu so với các đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Toyota Corolla Altis đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản 1.8E và 1.8G cùng mức giá niêm yết lần lượt là 733 và 763 triệu đồng.

Sedan hạng C chốt giá từ 462 triệu đồng, gây sức ép lên Mazda 3

Sedan hạng B nào nhiều công nghệ trong tầm giá 500 triệu đồng?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sedan hạng C Mazda 3 Kia Cerato Toyota Corolla Altis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT