Quảng cáo

Cận cảnh loạt xe VinFast Lux A2.0 cực ngầu trong "dàn áo" CSGT

Chủ nhật, 27/06/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Lô xe VinFast Lux A2.0 với “dàn áo” Cảnh Sát Giao Thông vừa xuất hiện đã khiến không ít người tò mò.

Mới đây, hàng chục chiếc VinFast Lux A2.0 mang dòng chữ “Cảnh Sát Giao Thông” xuất hiện tại Hải Phòng đã được người dân chụp lại. Nhiều khả năng đây chính là những chiếc xe VinFast được sử dụng làm xe CSGT trong thời gian tới.

vinfast-lux-a2.0-3

Theo các chuyên gia, với những thông số nổi bật trong phân khúc, những mẫu xe của VinFast hoàn toàn phù hợp với công tác tuần tra giao thông hay dẫn đoàn của CSGT.

Tuy nhiên, hiện tại phía cơ quan CSGT có sử dụng xe VinFast để làm nhiệm vụ không vẫn chưa được xác nhận. Đại diện VinFast cho biết những chiếc xe đang trong quy trình thử nghiệm tính năng.

vinfast-lux-a2.0-2

VinFast Lux A2.0 có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.500 (mm). Chiều dài cơ sở của xe lên tới 2.968 mm tạo ra không gian nội thất rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách.

Nội thất của VinFast Lux A2.0 được tạo thành từ các chất liệu sang trọng như nhôm, gỗ và da Nappa thượng hạng. Vô lăng 3 chấu của Lux A2.0 có khả năng chỉnh tay 4 hướng lại tích hợp đầy đủ các nút bấm, đàm thoại và kiểm soát hành trình (Cruise Control).

vinfast-lux-a2.0-1

Ngoài ra, hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng cùng với hàng ghế sau có thể ngả, gập linh hoạt mang đến sự thư thái cho hành khách trên mọi hành trình.

Hệ thống giải trí của dòng sedan này gồm đầy đủ các tiện ích như màn hình giải trí 10.4 inch, dàn âm thanh 13 loa, các kết nối thông minh…

vinfast-lux-a2.0

Điểm mạnh của VinFast Lux A2.0 là hiệu suất mạnh mẽ bởi xe sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L I-4 ở cả 3 phiên bản.

Bên cạnh hiệu năng mạnh mẽ, Lux A2.0 sử dụng hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động cầu sau (RWD) và hàng loạt công nghệ tiên tiến. Khả năng vận hành chắc chắn của xe mang lại cho người lái những trải nghiệm linh hoạt và vượt trội.

Xe VinFast giảm giá “sốc” cả trăm triệu đồng: Fadil nhận ưu đãi lớn

SUV hạng C đẹp long lanh ra mắt, giá bán cạnh tranh CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux A2.0 xe cảnh sát Lux A2.0 VinFast Lux A2.0 làm xe CSGT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT