Quảng cáo

Bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil

Thứ sáu, 25/06/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin chi tiết bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil cùng chính sách bảo hành và những lợi ích thiết thực từ việc sử dụng phụ tùng chính hãng.

Giới thiệu về VinFast Fadil

VinFast Fadil là xe Hatchback cỡ nhỏ có 5 cửa, thuộc phân khúc hạng A phục vụ cho di chuyển trong đô thị. Hiện nay VinFast Fadil có mặt trên thị trường với 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp.

bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil

Đây là một trong những mẫu xe có kích thước gọn gàng, công suất động cơ 98 mã lực tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Khoang nội thất thoải mái cùng nhiều tiện nghi hiện đại. Với nhiều ưu điểm vượt trội, VinFast Fadil liên tục dẫn đầu phân khúc xe đô thị hạng A về doanh số bán ra.

Bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil

Danh sách phụ tùng xe VinFast bao gồm 314 chi tiết có đính kèm giải thích mã phụ tùng, đơn vị tính, giá bán trước và sau VAT, tạo điều kiện cho khách hàng tra cứu, so sánh giá phụ tùng khi có nhu cầu sửa chữa hoặc thay thế.

bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil

Người dùng cũng có thể tham khảo bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil mới nhất tại VinFast theo link dưới đây.

https://drive.google.com/file/d/19OA30JNL0YyRxGw4H9JmuC9QDtqIOgi6/view

Chính sách bảo hành phụ tùng của VinFast

Đối với sản phẩm phụ kiện xe VinFast Fadil chính hãng mà khách hàng thay thế tại trung tâm bảo hành VinFast sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc khi xe di chuyển được 20.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

Lưu ý nếu khách hàng chỉ mua phụ tùng nhưng không sử dụng dịch vụ tại showroom VinFast sẽ không được hưởng chính sách bảo hành nêu trên.

Ngoài ra, khách hàng còn được lưu hồ sơ sau mỗi lần thay thế phụ tùng chính hãng tại sổ bảo hành VinFast Fadil để có thể dễ dàng theo dõi.

Phạm vi bảo hành

Chính sách bảo hành phụ tùng xe VinFast Fadil nêu trên được áp dụng tại các hệ thống Showroom 3S/NPP VinFast chính hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Lợi ích thiết thực khi sử dụng phụ tùng chính hãng

Cho dù mua phụ kiện cho xe ô tô mới hay thay thế khi hư hỏng thì việc lựa chọn phụ tùng chính hãng đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil

Khi khách hàng lựa chọn sử dụng phụ tùng chính hãng tại các showroom 3S và NPP chính thức của VinFast có thể an tâm về giá cả, chất lượng, tính năng và độ bền của linh kiện. Toàn bộ mạng lưới hệ thống bảo hành này áp dụng quy chuẩn thống nhất về chất lượng cũng như giá cả dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chi phí bảo dưỡng.

Phụ tùng xe chính hãng không gây tiếng ồn khi vận hành bởi việc lắp đặt đúng thông số và tiêu chuẩn kỹ thuật tạo nên tổng thể vững chắc cho xe.

Tuổi thọ của xe, tính thẩm mỹ và tiêu chuẩn vận hành của nhà sản xuất được đảm bảo bởi các phụ tùng hàng chính hãng khi thay thế có sự đồng bộ và tương thích với trang thiết bị trên ô tô.

Bảng giá phụ tùng xe VinFast Fadil

Quy trình bảo dưỡng, chất lượng dịch vụ tại trung tâm bảo hành ủy quyền đáp ứng tiêu chí kiểm định của VinFast nhằm hạn chế tối đa sai sót khi sửa chữa. VinFast luôn chủ động nguồn cung cấp phụ tùng chính hãng cho xe nên thời gian sửa chữa cũng rất nhanh chóng, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mặt khác phụ tùng xe VinFast Fadil chính hãng được thiết kế phù hợp với điều kiện giao thông, đặc điểm khí hậu… của Việt Nam nên giúp tăng cường độ bền khi sử dụng. ​

Xe VinFast giảm giá “sốc” cả trăm triệu đồng: Fadil nhận ưu đãi lớn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil bảng giá phụ tùng VinFast Fadil phụ tùng xe VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT